ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พิตบูลล์เชื่อต่างดาวเสียหายใหญ่หลวงหลังปูโยลลาทีม

พิตบูลล์เชื่อต่างดาวเสียหายใหญ่หลวงหลังปูโยลลาทีม

Posted 11/03/2014 by goal.com

ตำนานกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อว่า บาร์ซ่าสูญเสียครั้งใหญ่หลังกัปตันกระดูกเหล็กประกาศย้ายออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตกองกลางจอมบู๊ล้างผลาญทีมอัศวินสีส้ม เชื่อว่า บาร์เซโลนาสูญเสียใหญ่หลวงหลัง การ์เลส ปูโยล เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก๋าประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

อดีตมิดฟิลด์ชาวดัตช์เคยย้ายมาค้าแข้งกับเจ้าบุญทุ่มเมื่อฤดูกาล 2003-04 และได้ลงเล่นเคียงข้างกัปตันทีมชาวสแปนิชด้วย ดังนั้นเขาจึงมองว่าอดีตต้นสังกัดต้องอ่อนยวบลงแน่นอน

"ผมรู้สึกเศร้าเมื่อรู้ว่าปูโยลจะย้ายออกจากบาร์เซโลนา ผมอยากให้เขาโชคดี สำหรับผม เขาคือไฟที่ทีมต้องการตลอดเวลา" ดาวิดส์ เปิดใจกับโกล

"เขาไม่ใช่นักเตะที่เก่งแท็คติคที่สุด แต่คุณต้องการผู้เล่นที่มีเทคนิคเก่งทุกคนเลยหรอ? บาร์เซโลนาต้องการนักเตะที่ยืนเป็นกองหลังและคอยเป็นแรงกระตุ้นให้กับทีมได้"

"ผมคิดว่าปูโยลคือผู้เล่นแบบนั้น เขาพิสูจน์มาให้เห็นหลายปีแล้ว ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับเส้นทางที่เลือก การจากไปของเขาคือความสูญเสียของบาร์ซ่าจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินล้นบ้าน!โด้ผงาดแข้งรวยที่สุดในโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นนักเตะที่รวยที่สุดของโลกประจำปี 2014 ตามการจัดอันดับของ โกลดอตคอม จากการที่มีทรัพย์สิน 122 ล้านปอนด์ โดยที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นอันดับ 2 ส่วนที่ 3 ตกเป็นของ ซามูเอล เอโต้ หัวหอก เชลซี
  • เอเยนต์เผยมอนโตย่าอยากอยู่บาร์ซ่าต่อไป
    เอเยนต์เผย มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า อยากอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าวแข้งสเปนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร บอกตอนนี้กำลังคุยเรื่องสัญญาใหม่ และทุกอย่างก็เป็นเรื่องของโอกาสการลงสนามมากกว่าจำนวนเงิน
  • ชากีร่าเผยต้องขอปีเก้ไฟเขียวถ่ายเอ็มวีเซ็กซี่
    เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ทำตัวเป็นแฟนหนุ่มขี้หวงสุดๆ หลังจาก ชากีร่า ป็อปสตาร์สาวชาวโคลอมเบีย เปิดเผยว่าเธอต้องขอไฟเขียวจากเขาเสียก่อนถึงจะถ่ายทำมิวสิควิดีโอแนวเซ็กซี่ยั่วยวนได้ แถมไม่อนุญาตให้ถ่ายทำร่วมกับผู้ชายด้วย เธอจึงไปเลือก ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเอ็กซ์ มาถ่ายทำด้วยแทน
  • ซึ้งใจ! อิเนียสต้าFBแตงค์แฟนให้กำลังใจหลังเสียลูก
    กองกลางจอมเทคนิคแห่งทัพอาซูลกรานาขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้กำลังใจผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค หลังภรรยาสุดที่รักแท้งลูกคนที่สอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »