ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มุลเลอร์พลาดโทษ!เสือใต้เจ๊าปืน1-1รวมลิ่ว3-1

มุลเลอร์พลาดโทษ!เสือใต้เจ๊าปืน1-1รวมลิ่ว3-1

Posted 12/03/2014 by siamsport

"แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค พลาดโอกาสคว้าชัยไปอย่างน่าเสียดาย หลัง โธมัส มุลเลอร์ พลาดจุดโทษในช่วงทดเจ็บ ทำให้เปิดบ้านได้แค่เสมอกับ อาร์เซน่อล ที่วันนี้บุกมาสู้ถวายหัว 1-1 แต่รวมผลสองนัดยังผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา


 

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสอง

วันอังคารที่ 11 มีนาคม 2557

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 1-1 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)

(รวมผลสองนัดบาเยิร์นชนะด้วยสกอร์รวม 3-1)


สนาม : อัลลิอานซ์ อารีน่
 
  เริ่มเกมมา 4 นาที บาเยิร์น ได้ลุ้นก่อน เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ควบบอลขึ้นมาแล้วตะบันหน้าเขตโทษ ทว่า ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ยังรับไว้ได้
 
  นาทีที่ 20 ปืนใหญ่ยังเล่นได้จัดจ้านกว่าอยู่เล็กน้อย ลูกนี้ ดาวิด อลาบา หลุดไปทางกราบซ้ายแล้วเปิดไปเสาไกลให้ อาร์เยน ร็อบเบน วางเท้าแปบอลกระเด้งพื้นข้ามคานออกไป
 
  นาทีที่ 26 สาวกเสือใต้ต้องเฮเก้อ เมื่อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เปิดเข้าเขตโทษไปให้ ฆาบี มาร์ติเนซ เข้าชาร์จตุงตาข่ายไปแล้ว แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า
 
  เสือใต้ได้ลุ้นอีกหนในนาทีที่ 36 เมื่อ ดาวิด อลาบา ลุยขึ้นมาซัลโวระยะ 25 หลา ทว่าบอลพุ่งเรียดหลุดเสาออกไป
 
  นาทีที่ 32 ทีมเยือนมีลุ้นจากลูกเตะมุมทางฝั่งขวา โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โขกที่เสาแรก แต่บอลเบาไป มานูเอล นอยเออร์ พุ่งเซฟไว้ได้
 
  นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกจาก มาริโอ เกิทเซ่ ได้เก็บตกจากระยะ 18 หลา ทว่า ฟาเบียนสกี้ ยังล้มตัวรับไว้ได้ที่เส้นประตู หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0
 
  ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล เปลี่ยน เมซุตโอซิล ที่ไร้บทบาทออกโดยส่ง โทมัส โรซิชกี้ ลงไปแทน แต่เกมของบาเยิร์นยังเหนือกว่า และในที่สุดนาทีที่ 55 แนวรับทีมเยือนก็พลาดจนได้เมื่อริเบรี่มีช่องไหลบอลจากกราบซ้ายเข้ามาหน้าประตูให้ชไวสไตน์เกอร์แปโล่งๆคนเดียวจากสิบหลาพาแชมป์เก่านำ 1-0
 
  อย่างไรก็ดี อีกแค่สองนาทีอาร์เซน่อลก็ตีเสมอได้แบบไม่คาดฝันจากจังหวะที่ ลาห์ม ถูก โพดอลสกี้ ผลักล้มจากทางด้านหลังในกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ ดาวเตะเยอรมันจึงลากบอลเข้ากดยัดใส่มุมแคบเสยเพดานเปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1
 
  เสือใต้เปลี่ยนตัวสำรองทันทีในนาทีที่ 60 โดยใช้งานโครสแทนเกิทเซ่ และอีกสิบนาทีต่อมาโครสก็ตักบอลออกทางขวาให้อัลกันตาร่าโยนเข้าเสาไกล แต่มานด์ซูคิชจับบอลไกลเกินไป สุดท้ายจึงเข้าฮอสไปให้ฟาเบียนสกี้รับไว้ได้
 
  จวบจนนาทีที่ 75 ร็อบเบนพยายามอาศัยลูกเก่งหากินโดยลากบอลจากกราบขวาตัดเข้ามาซัดระยะ 18 หลา แต่บอลพุ่งเรียดขาดน้ำหนักทำให้ฟาเบียนสกี้เซฟได้ก่อนที่ทีมเยือนจะเปลี่ยนอาร์เตต้าออกให้แซร์จ นาบรี้ลงเล่นแทนในอีกสองนาทีต่อมา
 
  นาทีสุดท้ายของเกม เจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ไปทำฟาวล์ อาร์เยน ร็อบเบน ในเขตโทษ แต่ โธมัส มุลเลอร์ ยิงไปติดขาของ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ บอลหมุนอยู่บนเส้นประตู มุลเลอร์ วิ่งมาหมายจะยิงซ้ำ แต่นายทวารชาวโปแลนด์พุ่งมาปัดทิ้งไว้ได้อีกครั้ง
 
  ช่วงที่เหลือ ต่างก็ยิงประตูกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมทั้งคู่จึงเจ๊ากันด้วยสกอร์ 1-1 และเป็น บาเยิร์น ที่ย้ำแค้นเขี่ย อาร์เซน่อล ตกรอบอีกปีด้วยชัยชนะจากสกอร์รวม 3-1
 
  รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
  บาเยิร์น :
มานูเอล นอยเออร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม, ฆาบี มาร์ติเนซ, ดานเต้, ดาวิด อลาบา, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, อาร์เยน ร็อบเบน, มาริโอ เกิทเซ่, ฟร้องค์ ริเบรี่, มาริโอ มานด์ซูคิช
  สำรอง : ทอม ชตาร์เค่อ, ดาเนียล ฟาน บุยเต็น, เยโรม บัวเต็ง, ราฟินญ่า, โทนี่ โครส, โธมัส มุลเลอร์, เคลาดิโอ ปิซาร์โร่
 
   อาร์เซน่อล : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, บาการี่ ซาญ่า, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, โธมัส แฟร์มาเล่น, มิเกล อาร์เตต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ซานติ กาซอร์ล่า, เมซุต โอซิล, ลูคัส โพดอลสกี้, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
  สำรอง : เอมิเลียโน่ วิเวียโน่, อิซัค เฮย์เด้น, คาร์ล เจนกินสัน, มาติเยอ ฟลามินี่, แซร์จ นาบรี้, โทมัส โรซิชกี้
 
  ผู้ตัดสิน : สเวน อ็อดวาร์ โมน (นอร์เวย์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »