ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้หล่อ!อาสาจ่ายค่ารักษาให้แฟนชุดขาววัยเยาว์

โด้หล่อ!อาสาจ่ายค่ารักษาให้แฟนชุดขาววัยเยาว์

Posted 12/03/2014 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โชว์ความหล่อของหัวใจ เมื่อจะช่วยออกค่ารักษาให้กับ เอริค ออร์ทิซ ครูซ สาวกวัยเยาว์ของ "ราชันชุดขาว" ที่มีอาการผิดปกติทางสมอง นอกจากนี้ เขายังมอบชุดแข่ง และรองเท้าสตั๊ดของตัวเองให้กับการประมูลเพื่อการกุศล เพื่อช่วยหาเงินเพิ่มให้กับครอบครัวของหนูน้อยด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เสนอตัวที่จะช่วยออกค่ารักษาพยาบาลทุกบาททุกสตางค์ให้ เอริค ออร์ทิซ ครูซ แฟนบอลวัยเด็กคนหนึ่งของทีม ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิง เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

ครูซ วัย 10 เดือน มีอาการเซลล์สมองพิการโดยกำเนิด ซึ่งอาการนี้จะทำให้ผู้ป่วยเกิดอาการชักถึง 30 ครั้งต่อวันด้วยกัน ซึ่งครอบครัวของหนูน้อยรายนี้พยายามทุกทางเพื่อระดมทุนมาเป็นค่ารักษา แต่มันค่อนข้างทำได้ยากเมื่อการผ่าตัดสมองต้องใช้เงินถึง 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) แถมยังต้องเสียค่าตรวจ 6,000 ปอนด์ (ประมาณ 330,000 บาท) ต่อครั้งด้วย

ถึงแม้ความหวังจะดูริบหรี่ แต่สุดท้ายก็มีคนมาให้ความช่วยเหลือพวกเขา เมื่อ โรนัลโด้ อาสาเข้ามาหยุดอาการป่วยอันเลวร้ายของ ครูซ ด้วยการให้สัญญาที่จะออกเงินให้ทุกก้อนเท่าที่จำเป็นเพื่อช่วยเด็กน้อยที่น่าสงสาร นอกจากนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะยังช่วยหาเงินเพิ่มให้กับครอบครัวของ ครูซ ด้วยการบริจาคชุดแข่ง และรองเท้าสตั๊ดของเขาให้กับการประมูลเพื่อการกุศลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนบี! สิงห์วางตัว"ดิ มาเรีย"หากออสการ์ชิ่งซบPSG
    กันไว้ก่อน! สิงห์บลูกาหัวปีกความเร็วสูงของราชันชุดขาวเป็นเป้าหมายหลัก หากจอมทัพทีมชาติบราซิลเลือกย้ายซบเปแอสเชในช่วงซัมเมอร์
  • แฉกูร์กตัวส์แสบแอบเลือกซบราชัน2016
    วิทยุกระทิงดุแฉ ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกล์ดาวโรจน์ตัวยืมของ แอต.มาดริด เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งมหึมา เมื่อแอบตกลงโยกซบ เรอัล มาดริด ในปี 2016 หลังสัญญากับ เชลซี หมดสิ้นลงไปแล้ว
  • เงินล้นบ้าน!โด้ผงาดแข้งรวยที่สุดในโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นนักเตะที่รวยที่สุดของโลกประจำปี 2014 ตามการจัดอันดับของ โกลดอตคอม จากการที่มีทรัพย์สิน 122 ล้านปอนด์ โดยที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นอันดับ 2 ส่วนที่ 3 ตกเป็นของ ซามูเอล เอโต้ หัวหอก เชลซี
  • ราชันเฮ! เคดิราเผยใกล้กลับมาซ้อมได้แล้ว
    ซามี เคดิรา ออกมาเผยข่าวดีให้สาวกราชันชุดขาวได้ทราบว่า อีกไม่เกินหนึ่งเดือนก็น่าจะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »