ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบื่อแล้วเสือเหลือง!ฮุมเมิ่ลส์กระสันซบบาร์ซ่า

เบื่อแล้วเสือเหลือง!ฮุมเมิ่ลส์กระสันซบบาร์ซ่า

Posted 12/03/2014 by siamsport

 

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ดอร์ทมุนด์ เบื่อๆอยากๆกับบอลเมืองเบียร์เสียแล้ว ลั่นวาจาต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพค้าแข้ง แถมแบไต๋กระสันซบอก บาร์เซโลน่า อย่างที่สุดของที่สุด

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน สนอกสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในซีซั่นหน้า โดยเซนเตอร์แบ็ก "เสือเหลือง" ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ "เจ้าบุญทุ่ม" สำหรับการเฟ้นหานักเตะเก่งๆเข้ามาทดแทน การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมจอมแกร่ง เมื่อจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์กีฬาดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา

แม้ ฮุมเมิ่ลส์ น่าจะมีราคาค่าตัวไม่ใช่ถูกๆ แต่ "บาร์ซ่า" ก็มีความหวังจากข้อเท็จจริงที่ว่าเจ้าตัวเองก็กระหาย
ที่จะเปลี่ยนสีเสื้อมาเป็น "เลือดหมู-น้ำเงิน" อยู่เป็นทุนเช่นกัน โดย เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่าดาวเตะวัย 25 ปี กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ หลังอิ่มตัวในความสำเร็จร่วมกับต้นสังกัด และได้บอกเล่าเก้าสิบเพื่อนสนิทหลายคนเอาไว้
แล้วว่าปรารถนาเหลือเกินแล้วที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า

ปราการหลังดีกรีทีมชาติเยอรมันอยู่โยงในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค มาแล้ว 6 ปี และลงสนามในเกมลีกสูงสุด
เมืองเบียร์ไปแล้วทั้งสิ้น 161 นัด ทำได้ 14 ประตู พร้อมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัย รวมทั้ง เดเอฟเบ โพคาล และเดเอฟเอล ซูเปอร์คัพ อีกอย่างละ 1 สมัย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเดสรับสนย้ายมาเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีก
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า เปิดใจแบบไม่มีเม้ม สนใจย้ายมาโชว์ความหนึบใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นหน้า บอกติดตามเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมานาน พร้อมยกเป็นหนึ่งในลีกลูกหนังดีที่สุดของโลก
  • เนย์มาร์สวมบทพรีเซนเตอร์กางเกงในในบราซิล
    สาวน้อยสาวใหญ่ได้กรี๊ดกร๊าดกันเป็นทิวแถว เมื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าคนดัง สวมกางเกงในตัวเดียว อวดซิกแพ็กเป็นมัดๆ โชว์หวิวในโฆษณาสินค้าตัวใหม่สำหรับท่านชาย
  • เนย์มาร์สวมบทพรีเซนเตอร์กางเกงในในบราซิล
    สาวน้อยสาวใหญ่ได้กรี๊ดกร๊าดกันเป็นทิวแถว เมื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าคนดัง สวมกางเกงในตัวเดียว อวดซิกแพ็กเป็นมัดๆ โชว์หวิวในโฆษณาสินค้าตัวใหม่สำหรับท่านชาย
  • บาร์โตเมวยันบาร์ซ่าไม่ได้ทำอะไรผิดซื้อเนย์มาร์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ยืนยันสโมสรทำทุกอย่างถูกต้องในการซื้อ เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิล จึงรู้สึกว่าสโมสรไม่ได้รับความเป็นธรรมที่ต้องถูกทางการเข้ามาตรวจสอบเกี่ยวกับการเสียภาษี พร้อมประกาศว่าจะเดินหน้าปกป้องชื่อเสียงของสโมสรอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »