ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์โตเมวยันบาร์ซ่าไม่ได้ทำอะไรผิดซื้อเนย์มาร์

บาร์โตเมวยันบาร์ซ่าไม่ได้ทำอะไรผิดซื้อเนย์มาร์

Posted 11/03/2014 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ยืนยันสโมสรทำทุกอย่างถูกต้องในการซื้อ เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิล จึงรู้สึกว่าสโมสรไม่ได้รับความเป็นธรรมที่ต้องถูกทางการเข้ามาตรวจสอบเกี่ยวกับการเสียภาษี พร้อมประกาศว่าจะเดินหน้าปกป้องชื่อเสียงของสโมสรอย่างเต็มที่
 
โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันอีกครั้งว่า พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิดเกี่ยวกับการซื้อขาย เนย์มาร์ ศูนย์หน้าชาวบราซิล ขณะที่กำลังโดนทางการสเปนตรวจสอบในข้อหาหลีกเลี่ยงภาษี หลังจากเดิมทีเปิดเผยค่าตัวว่าอยู่ที่ 57.1 ล้านยูโร (ราว 2,284 ล้านบาท) แต่ปรากฏว่าจริงๆ สูงเกือบ 90 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
บิ๊กบอสทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวกับ บีบีซี ว่า "บาร์ซ่า เป็นชื่อที่รู้จักกันดีมากทั่วโลก และเราต้องดูแลเอาใจใส่บาร์ซ่า จัดการสถานการณ์อย่างรอบคอบเพื่อรักษาภาพลักษณ์ที่ดีของสโมสร แน่นอนว่าเราไม่เห็นด้วยกับผู้พิพากษา สำหรับเรานี่เป็นสถานการณ์ที่ไม่เป็นธรรมและไม่สมเหตุสมผล เพราะเราทำทุกอย่างถูกต้องในการซื้อตัว เนย์มาร์"
 
บาร์เซโลน่า ตกลงจ่ายเงินเพิ่มให้กับกรมการคลังสเปนอีก 13.5 ล้านยูโร (ราว 540 ล้านบาท) และ บาร์โตเมว ระบุว่าที่ต้องจ่ายไปนี้เป็นเพราะความแตกต่างของการตีความเรื่องภาษี โดยกล่าวว่า "บาร์เซโลน่า ปฏิบัติในแนวทางที่ถูกต้อง แต่ถ้าบางคนคิดว่ามีความเสียหายเกิดแก่ชื่อของ บาร์เซโลน่า ถ้าอย่างนั้นก็ต้องปรับปรุงแก้ไข เราไม่มีความสุขกับสถานการณ์นี้ เราจะปกป้องสโมสรอย่างเข้มแข็ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »