ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ชุดขาวโดดแจมหงส์ล่าโมเรโน่ร่วมก๊วน

ลือ!ชุดขาวโดดแจมหงส์ล่าโมเรโน่ร่วมก๊วน

Posted 12/03/2014 by siamsport

สื่อเผย เรอัล มาดริด พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล เดินหน้าล่าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็ก เซบีย่า ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์ พร้อมส่งหนึ่งในดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เป็นข้อแลกเปลี่ยน

เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลัง เซบีย่า สโมสรร่วมลีกแดนกระทิงดุ ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
ก่อนหน้านี้ แบ็กซ้ายวัย 21 ปี คือหนึ่งในนักเตะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" อยากได้ตัวเข้ามาเสริมแกร่งแนวรับ โดยคาดว่าน่าจะมีการเดินหน้าเปิดฉากเจรจาเมื่อจบฤดูกาลนี้ ทว่าล่าสุดแหล่งข่าวในสเปน ระบุว่าทัพ "ราชันชุดขาว" ก็มองไปที่การล่าตัว ดาวรุ่งรายนี้ ร่วมทีมด้วยเช่นกัน 
 
ทั้งนี้แม้ โมเรโน่ จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) แต่ก็คาดกันว่า เรอัล มาดริด น่าจะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) พร้อมกับส่งหนึ่งในดาวรุ่งฝีเท้าดีของพวกเขาที่มีอยู่มากมายหลายคนเป็นการ แลกเปลี่ยน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์สุดทึ่งฟอร์มกระฉูดสเตอร์ริดจ์
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกคนดังของ ลิเวอร์พูล รับสุดทึ่งกับฟอร์มอันร้อนแรงของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงรุ่นน้อง หลังโชว์ลีลายิงประตูสะเด็ดสะเด่าในซีซั่นนี้
  • ซัวเรซยันมุ่งมั่นพาหงส์ซิวตั๋วชปล.เท่านั้น
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ยันข่าวเตรียมโยกหนี ลิเวอร์พูล โผซบ "เปแอสเช" ไร้สาระทั้งเพ ย้ำในหัวเวลานี้มีแต่เรื่องการซิวโควตาลงโม่แข้งแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้ากับทีมรักเท่านั้น ชี้แค่นึกถึงการระเบิดแข้งบอลยุโรปต่อหน้าพลพรรค "เดอะ ค็อป" ใน แอนฟิลด์ ก็มันแล้ว
  • หงส์เตรียมเทงบ20ล.ปอนด์สู่ขอปาเรโฆ
    ฟุตบอล ไดเร็กท์ นิวส์ สื่อแวดวงฟุตบอลของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ ให้กับ บาเลนเซีย พิจารณา เพื่อกระชากตัว ดานี่ ปาเรโฆ กองกลางเลือดกระทิงมาร่วมก๊วน โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการนักเตะประเภทห้องเครื่องมาเสริมแกร่ง ขณะที่ "ไอ้ค้างคาว" ก็มีปัญหาทางการเงินจนอาจต้องยอมรับข้อเสนอของ "หงส์แดง" โดยไม่มีเงื่อนไข
  • โด้หล่อ!อาสาจ่ายค่ารักษาให้แฟนชุดขาววัยเยาว์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โชว์ความหล่อของหัวใจ เมื่อจะช่วยออกค่ารักษาให้กับ เอริค ออร์ทิซ ครูซ สาวกวัยเยาว์ของ "ราชันชุดขาว" ที่มีอาการผิดปกติทางสมอง นอกจากนี้ เขายังมอบชุดแข่ง และรองเท้าสตั๊ดของตัวเองให้กับการประมูลเพื่อการกุศล เพื่อช่วยหาเงินเพิ่มให้กับครอบครัวของหนูน้อยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »