ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปโวเสือใต้เหนือกว่าปืนเกือบตลอด2นัด

เป๊ปโวเสือใต้เหนือกว่าปืนเกือบตลอด2นัด

Posted 12/03/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อทีมเป็นรอง อาร์เซน่อล แค่ 8 นาทีแรกของเกมนัดแรกเท่านั้น ส่วนที่เหลือพวกเขาทำได้เหนือกว่าหมดรวมถึงตลอดเกมที่เปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอไป 1-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยอมรับไม่ได้ส่ง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุด แต่เป็นผู้เล่นตัวจริงที่เหมาะสมกับแท็กติกที่จะเล่นมากที่สุด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาทำได้ดีกว่า อาร์เซน่อล เกือบตลอดทั้งสองเกมที่เจอกัน หลังจากเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอกับทัพ "ปืนใหญ่" 1-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 3-1
 
กุนซือชาวสเปน รู้สึกว่ามีแค่ช่วงต้นเกมแรกที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เท่านั้นที่ทัพ "เสือใต้" ตกเป็นรอง แต่นับจากนั้นก็ทำได้ดีกว่าตลอด โดยกล่าวกับสกาย สปอร์ต เยอรมนี ว่า "พวกเขาดีกว่าในช่วง 8 นาทีแรกของเกมแรก แต่ที่เหลือจากนั้นเราเหนือกว่า อาร์เซน่อล ไม่มีโอกาสในครึ่งแรก พวกเขาลงไปตั้งรับมากและเราคุมเกมได้ ยกเว้นประตูที่เราเสียไป และนั่นอาจเป็นการฟาวล์ก่อนด้วย เราได้เปรียบ 2-0 จากเกมแรก เราจำกัดข้อผิดพลาดของเราและไม่ปล่อยให้ อาร์เซน่อล โต้กลับ เราเล่นด้วยระดับสูง และตอนนี้เราเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ"
 
เมื่อถามว่าเขาส่ง 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงในเกมนี้หรือไม่ อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า "ไม่ (โทนี่) โครส, (โธมัส) มุลเลอร์, เคลาดิโอ (ปิซาร์โร่) และ ราฟินญ่า สมควรได้เล่นเหมือนกัน ผมเห็นพวกเขาตอนซ้อมทุกวัน และพวกเขาทำงานหนัก แต่เราต้องคิดว่าเราจะเล่นอย่างไรให้ดีที่สุดและคุมเกมได้ดีที่สุด พรุ่งนี้จะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง มันเป็นการตัดสินใจที่ขึ้นอยู่กับแท็กติก"
 
ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วชาวดัตช์ เชื่อว่าผลการแข่งขันเกมนี้ออกมาเหมาะสมแล้ว โดยกล่าวว่า "พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขามีคุณภาพสูงในสนาม เป้าหมายหลักของเราคือครองบอลและคุมเกมให้ได้ พอเราได้ประตู มันดูเหมือนเราสบายแล้ว แต่พวกเขาได้ประตูคืนทันที ผมคิดว่ามันสมควรเสมอกันไปแล้ว แต่เราก็สมควรผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »