ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อัด''บอม''อีกดอก!!''โฟกัส''อยากได้ความจริงใจย่ะ ..อุบชื่อสาวคบซ้อน?!

อัด''บอม''อีกดอก!!''โฟกัส''อยากได้ความจริงใจย่ะ ..อุบชื่อสาวคบซ้อน?!

Posted 12/03/2014 by siamdara

ทำเอาดาวดัง ดาวดับ ดาวแรงส์ขาขวิด จิตตกวูบ !! วันก่อนเป็นคิวของพระเอกคิวบิก "บอม"ธนิน มนูญศิลป์ ที่เจอสาวโฟกัส" จีระกุล โพสคลิปแฉ "บอมส์"ไม่ไหวทนจำใจต้องอ้าปากเคลียร์สื่อ แต่กว่าจะได้เเคลียรก็หวิดเกิดจราจลปะฉะดะระหว่างสื่อกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับพระเอกขาซุ่มอีกต่างหาก จนนักข่าวต่างเกิดอาการไม่ปลื้ม"บอม" แต่ปลื้ม"บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์มากกว่าเดิมหลายเท่า


วันนี้( 12 มีนาคม) ก็เป็นคิวของดารามือวางระเบิดอันดับหนึ่ง วางปุ๊บ!! ระเบิดบั๊บ สาว"โฟกัส" จีระกุล ที่ต้องเดินสายโปรโมทหนัง พร้อมทั้งเคลียร์สะเก็ดข่าวจากการที่ไปวางระเบิด"บอม" กันจนปากเปื่อยเลยมีเดียว
              

เริ่มจากก่อนหน้านี้เมื่อช่วงสายไปเปิดอกกับ"Nation t.v" ตามที่สยามดาราได้เสนอข่าว พอช่วงเที่ยงก็ย้ายมาเปิดอกกับ  True inside news...live โดยย้ำเจตนาเดิมที่ออกมาโพสต์คลิปเพราะ"บอม"คบซ้อนเอาแม่เธอไปอ้าง แต่ไม่ยอมบอกชื่อสาวปริศนาที่บอมคบซ้อน ย้ำแค่ว่าไม่ใช่"พาย" พมพ์พัชร วัชรเสวี แน่นอน " ไม่ขอพูด ให้เกียรติอีดฝ่าย เพราะตกลงกันแล้ว ขอไม่บอกเลยค่ะรู้จักสาว 5 สาวที่คบซ้อนมั้ย?ปไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จักใครเลยค่ะ (ตั้งแต่มีข่าวคุยบอมยังค่ะ) ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ (ที่ออกมาพูดอยากได้อะไรจากบอม)อยากได้คำขอโทษ ความจริงใจ และยอมรับทุกอย่างทั้งหมดที่เกิดขึ้นค่ะ"
             

จัดไปจ้ะ แล้วบอกมา อย่าไปมุ๊บมิ๊บบอกกันสองคน(อีก)คนอื่นเขาไม่รู้จะหาว่า "เฟค"!! จะเงกเงิบ


เครดิตภาพ : อินสตราแกรม/ bomb_tanin/focusbabyhippo

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นาตาเลีย บารูลิช' จัดเต็ม! หุ่นเซ็กซี่ (ของแท้แม่ให้มา)
    และนี่คือ ผลผลิตทางความเซ็กซี่จากการเป็นลูกผสม ของ *นาตาเลีย บารูลิช* สาวลูกครึ่ง คิวบา-โครเอเชีย ที่มีดีทั้งหน้าตา หุ่น ทัศนคติ และนิสัย สรุปคือเธอ...สุ๊ดย๊อดด!!
  • ศึกบ้านเจริญปุระ! ทราย ซัด กุ้ง วิภาวี อย่าโยงเกี่ยวพ่อ
    ดูเหมือนว่าจากเรื่องความคิดเห็นเรื่องการเมืองไม่ตรงกัน จะเป็นประเด็นให้เกิดศึกในบ้านเจริญปุระขึ้นซะแล้ว เพราะล่าสุด พบว่า "กุ้ง วิภาวี เจริญปุระ" ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กของ "เตชะ ทับทอง หนึงร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ" กล่าวถึงน้องสาวคนละแม่อย่าง "ทราย เจิรญปุระ" ว่าตั้งแต่คุณพ่อ "รุจน์ รณภพ" นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง เสียชีวิตและก่อนเสียชีวิต ไม่เคยดูแลเลยแค่อยู่บ้านเดียวกันสร้างภาพ และระบุความเลวของเขามันเลยไปจนสุดทางแล้ว
  • เซ็กซี่เบาๆ แต่เร้าอารมณ์
    ภาพเซตนี้เป็นการเผยความเซ็กซี่ของหญิงสาวอย่างอัธรส ไม่เปิดหมด ไม่ฮาร์ดคอร์ ไม่เน้นโชว์สัดส่วนโจ้งแจ้ง..แต่ค่อยๆ ไล่ลำดับจากความ น่ารัก > เซ็กซี่ > เร้าอารมณ์ ไปสู่ จินตนาการ!!
  • "อั้ม พัชราภา" ผู้หญิงคนนี้คือที่สุดของความเร่าร้อน
    การกลับมาแบบเร่าร้อนสุดขั้วของราชินีสาวเซ็กซี่ตลอดกาล ในวาระสุดพิเศษที่ ขอรับรองว่าซี้ดซ้าดบาดลึกชายไทยทุกคนอย่างแน่นอน !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »