ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศึกบ้านเจริญปุระ! ทราย ซัด กุ้ง วิภาวี อย่าโยงเกี่ยวพ่อ

ศึกบ้านเจริญปุระ! ทราย ซัด กุ้ง วิภาวี อย่าโยงเกี่ยวพ่อ

Posted 12/03/2014 by Sanook

ดูเหมือนว่าจากเรื่องความคิดเห็นเรื่องการเมืองไม่ตรงกัน จะเป็นประเด็นให้เกิดศึกในบ้านเจริญปุระขึ้นซะแล้ว เพราะล่าสุด พบว่า "กุ้ง วิภาวี เจริญปุระ" ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กของ "เตชะ ทับทอง หนึงร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ" กล่าวถึงน้องสาวคนละแม่อย่าง "ทราย เจิรญปุระ" ว่าตั้งแต่คุณพ่อ "รุจน์ รณภพ" นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง เสียชีวิตและก่อนเสียชีวิต ไม่เคยดูแลเลยแค่อยู่บ้านเดียวกันสร้างภาพ และระบุความเลวของเขามันเลยไปจนสุดทางแล้ว

 

ซึ่ง ข้อความดังกล่าวของพี่สาวคนละแม่ ทำให้ "ทราย เจริญปุระ" นางเอกสาวชื่อดัง ไม่พอใจอย่างมาก ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊คส่วนตัว Itr Charoenpura ดังนี้

 

"สำหรับคนที่เม้าท์เรื่องการดูแลพ่อทรายก่อนท่านจะเสีย กรุณารู้ไว้ด้วยนะคะ ว่าความจริงมันมีอยู่ และอย่าให้ทรายเริ่มพูดเลย ใครทำอะไรไว้ย่อมรู้ตัวดี และทรายไม่มีวันลืมสิ่งที่คุณได้ทำไว้ อยากสร้างภาพ--เชิญสร้างเลยค่ะ ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดทางการเมืองของทราย--เชิญด่าทรายค่ะ แต่อย่าลากพ่อเข้ามาเกี่ยว และอย่าโกหกนักเลย คนรู้จริงมันมีอยู่ หรือกลัวว่าถ้าไม่อ้างชื่อพ่อ จะไม่มีตัวตนอย่างนั้นสินะคะ?"

 

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเรื่องดังกล่าวจะจบลงยังไง แต่ก็ขอให้เคลียร์กันดีๆ นะคะ ยังไงก็พี่น้องกัน

 

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค Itr Charoenpura

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เบาๆ แต่เร้าอารมณ์
    ภาพเซตนี้เป็นการเผยความเซ็กซี่ของหญิงสาวอย่างอัธรส ไม่เปิดหมด ไม่ฮาร์ดคอร์ ไม่เน้นโชว์สัดส่วนโจ้งแจ้ง..แต่ค่อยๆ ไล่ลำดับจากความ น่ารัก > เซ็กซี่ > เร้าอารมณ์ ไปสู่ จินตนาการ!!
  • "อั้ม พัชราภา" ผู้หญิงคนนี้คือที่สุดของความเร่าร้อน
    การกลับมาแบบเร่าร้อนสุดขั้วของราชินีสาวเซ็กซี่ตลอดกาล ในวาระสุดพิเศษที่ ขอรับรองว่าซี้ดซ้าดบาดลึกชายไทยทุกคนอย่างแน่นอน !!!
  • ''แคนดี้''แอ่นอึ๋มยันหยอด''กรรชัย''ลงไอจีแค่หยอกนะเจ๊''เมย์''
    แหม๋ ..... เพิ่งจะโชว์ช็อตหวานที่ปารีสกับหวานใจ "เมย์" เฟื่องอารมณ์ไปสดๆ ร้อนๆ เฮ้อ! "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอยก็ตกเป็นประเด็นฮอตขึ้นมาทันทีเมื่อนักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่"แคนดี้ รากแก่น เม้นต์ข้อความผ่านทางอิสตราแกรมไปหาพิธีกรคนเก่งที่ขึ้นชื่อว่าเสือผู้หญิงสุดๆว่า"เมียเผลอแล้วเจอกันนะค่ะที่รัก"จึงสร้างความแปลกใจและเป็นที่น่าสงสัยถึงความสนิทสนมที่ทั้งคู่มีอะไรเกินกว่าความเป็นพี่เป็นน้องหรือเปล่าา ???????????????????????????????
  • ซุกแฟน..ซุกกิ๊ก !!''ซุปตาร์''ขี้ขลาดหรือ..ตั้งใจอ่ะ??
    เป็นดารา ..เป็นคนของประชาชน ชีวิตมันอลวนจริงจริ้ง..งง จะมีแฟนก็ต้องคิดคิดหนัก ถ้าเป็นสมัยก่อนก็ต้องซุกกิ๊ก!! กันจ้าล่ะหวั่น แต่ในที่สุดนั้นความลับก็แตกดังโพล๊ะ !! อยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »