ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอียร์โร่ยกปูโยล1ใน3เซนเตอร์แบ็กเก่งสุดในสเปน

เอียร์โร่ยกปูโยล1ใน3เซนเตอร์แบ็กเก่งสุดในสเปน

Posted 13/03/2014 by siamsport

เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ยก การ์เลส ปูโยล กองหลัง บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสามเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" คงต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเสาะหานักเตะที่มาทดแทนตำแหน่งของ ปูโยล ซึ่งเป็นเรื่องยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรแน่นอน

เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานปราการหลัง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่องสรรเสริญ การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังนักเตะประกาศอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจากจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ปูโยล ซึ่งออกมายืนยันเจตนารมณ์ของตัวเองว่าจะโบกมือลา "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจบซีซั่นนี้แน่นอน เพื่อที่จะใช้เวลาหยุดพัก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเรื้อรังมาตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดย เอียร์โร่ ซึ่งค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ช่วงระหว่างปี 1989-2003 เชื่อว่า ดาวเตะหัวฟู จะได้รับการจดจำในฐานะหนึ่งในสามกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ

ตำนานแข้งวัย 45 ปี กล่าวว่า "ปูโยล เป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกๆ คนในฐานะคนที่มีความซื่อสัตย์และจงรักภักดี เขาจะได้รับการจดจำในฐานะหนึ่งในสามเซนเตอร์แบ็กที่แข็งแกร่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลสเปน ผมให้ความเคารพในตัวเขาอย่างมาก"

"เขาสร้างชื่ออยู่ในประวัติศาสตร์ไปแล้ว มันเป็นเรื่องยากมากที่จะหาใครมาทดแทนนักเตะอย่าง ปูโยล ได้ บาร์เซโลน่า คงจะพยายาม และเสาะหาคนที่จะมาทดแทน ปูโยล มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะพบกับเซนเตอร์แบ็กเก่งๆ ซึ่งสามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นของ บาร์ซ่า ได้ เมื่อคุณต้องเล่นเกมรับสูง" เอียร์โร่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรับภูมิใจบาร์ซ่าจมเรือใบร่วงชปล.
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า รับสุดภูมิใจที่เห็นต้นสังกัดชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ที่สนามคัมป์ นู เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้รอบต่อไปคงเป็นงานสุดหินเพราะแต่ละทีมที่เหลืออยู่แข็งแกร่งมากๆ
  • บาร์ซ่าลิ่ว8ทีม!เปิดรังจมเรือใบ2-1รวมเฮ4-1
    บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งจากสเปน เปิดบ้านย้ำชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ทีมจากอังกฤษ 2-1 รวมผลสองนัด ยอดทีมแดนกระทิงผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 4-1 โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คน เมื่อ ปาโบล ซาบาเลต้า โดนไล่ออกในช่วงครึ่งหลัง ในเกมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2วันพุธที่ 12 มีนาคม 2557บาร์เซ...
  • ห้ามพลาด! มาสเคเตือนเพื่อนระวัง"เอล กุน"ทำน้ำตาตก
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาท แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เด็ดขาด โดยเฉพาะ เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของเขา
  • ปืนหรือผี? ซงบอกขอกลับพรีเมียร์ฯหากชิ่งต่างดาว
    ห้องเครื่องเลือดหมอผีเผยว่า เขาจะย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งหากต้องโบกมือลาเจ้าบุญทุ่มในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »