ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเผยมักใช้เวลาหลังซ้อมฝึกพิเศษกับยานาไซ

รูนเผยมักใช้เวลาหลังซ้อมฝึกพิเศษกับยานาไซ

Posted 13/03/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนกับ อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง มักใช้เวลาหลังฝึกซ้อมปกติอยู่ซ้อมพิเศษร่วมกันทั้งการซ้อมยิงฟรีคิก และการเปิดบอล ชี้การทำแบบนี้ทำให้ตนและ ยานาไซ ได้รับประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาตนกับ อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลมักจะใช้เวลาฝึกซ้อมพิเศษหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมตามปกติร่วมกับทีม

 ดาวเตะวัย 19 ปี สามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ "ผีแดง" ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ ที่สำคัญยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจากการลงสนาม 28 แมตช์สำหรับการแข่งขันทุกรายการให้กับทัพ "เร้ด เดวิลส์" โดยหนึ่งในเคล็ดลับความสำเร็จของ ยานาไซ มาจากการฝึกซ้อมพิเศษกับ รูนี่ย์ ด้วย

อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน เผยว่าตนมีความสุขที่เป็นต้นแบบที่ดีให้กับ ยานาไซ และมีส่วนช่วยนักเตะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้มากขนาดนี้ "มีหลายครั้งพอสมควรที่ผมยังคงอยู่ในสนามกับ อั๊ดนาน หลังจากฝึกซ้อมเสร็จ เรามักจะฝึกซ้อมการยิงฟรีคิก และลูกเปิดด้านข้าง มันเป็นประโยชน์กับตัวผมและตัวเขาด้วย"

"ผมพยายามที่จะช่วยเขาให้พัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผมรู้สึกว่าเขากำลังทำได้ และผมคิดว่านักเตะดาวรุ่งจำเป็นต้องมีการฝึกซ้อมอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะการได้มาอยู่กับทีม นักเตะรุ่นพี่จำเป็นต้องมีการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะรักษาฟอร์มเก่งของพวกเขาเอาไว้ ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราทั้งสองฝ่าย" รูนี่ย์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »