ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กายิซาเรสโชว์ลีลาเต้นสุดพริ้ว

กายิซาเรสโชว์ลีลาเต้นสุดพริ้ว

Posted 13/03/2014 by siamsport

 

ซานติอาโก้ กายิซาเรส อดีตนายด่านจอมหนึบ โชว์การเต้นที่ทำให้หลายคนฮือฮา โดยเฉพาะการยกคู่เต้นลอยขึ้นฟ้าเป็นเวลาหลายวินาที จนทำให้ผู้ชมถึงกับอึ้งเพราะอายุก็ปาเข้าไป 44 ปีแล้วแต่ยังแข็งแรงดุจคนหนุ่มวัยละอ่อน

ซานติอาโก้ กายิซาเรส อดีตผู้รักษาประตูชาวสแปนิช โชว์ทักษะอันยอดเยี่ยมนอกเหนือจากด้านฟุตบอล ด้วยการแสดงลีลาการเต้นอันพริ้วไหวในรายการประกวดการเต้นของประเทศสเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

อดีตนายทวาร เรอัล มาดริด, บาเลนเซีย และทีมชาติสเปน โชว์สเต็ปเท้าที่น่าประทับใจท่ามกลางคนดูในสตูดิโอ ร่วมกับคู่เต้นของเขา แต่ที่ฮือฮาที่สุดก็คือชอตที่เขาโชว์พลังแขนอันสุดยอด ด้วยการยกคู่เต้นลอยขึ้นกลางอากาศเป็นเวลาราว 4 วินาที แม้ตัวเองจะอายุอานาม 44 ปีเข้าไปแล้วก็ตาม จนได้รับเสียงปรบมือดังลั่นหลังจากที่แสดงจบแล้ว

สำหรับ กายิซาเรส นั้น เป็นมือกาวที่มาจากอะคาเดมี่ของ เรอัล แต่ทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ไม่ได้จนย้ายไปอยู่กับ เซลต้า บีโก้ ในปี 1992 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" อีกครั้งในปี 1994 ทว่าหลังจากนั้นเขาก็ย้ายไปเฝ้าเสาให้ "ไอ้ค้างคาว" ในปี 1998 และอยู่ค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า จนถึงปี 2008 เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »