ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่รับสนคว้าป็อกบาเสริมแกร่งชุดขาว

อันเช่รับสนคว้าป็อกบาเสริมแกร่งชุดขาว

Posted 13/03/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่ปิดโอกาสเซ็นคว้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยูเวนตุส ร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ ชี้เป็นเพราะความครบเครื่องทุกด้านทำให้ดาวเตะฝรั่งเศสตกเป็นที่ต้องการจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปเวลานี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส สโมสรจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยอมรับว่า แข้งทีมชาติฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุคนี้เลยทีเดียว
 
อันเชล็อตติ กล่าวว่า "ป็อกบา เป็นยอดนักเตะ และเขาก็อยู่กับสโมสรใหญ่ ซึ่งมีการบริหารจัดการดีมาก เขาเป็นกองกลางที่มีความครบเครื่อง หากพูดถึงเรื่องข่าวการซื้อตัวเขา ก็ไม่ได้เป็นเรื่องแปลก เพราะเขาเป็นหนึ่งในกองกลางดาวรุ่งที่ดีที่สุดในปัจจุบันนี้"
 
แหล่งข่าวใกล้ชิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยผ่านสื่อว่า "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะซื้อตัว ป็อกบา กลับคืนสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังปล่อยตัวไปให้กับ ยูเว่ เมื่อปี 2012 แต่คาดหากฤดูกาลนี้พวกเขาพลาดคว้าโควต้าลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในบั้นปลาย สตาร์ชาวฝรั่งเศสก็คงจะหันไปหาตัวเลือกอื่นที่ดีกว่า ที่เชื่อว่าไม่ได้มีเพียงแค่ เรอัล มาดริด ทีมเดียมเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »