ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนส่งแมวมองดูฟอร์มอัลคาเซอร์4รอบใน1เดือน

ปืนส่งแมวมองดูฟอร์มอัลคาเซอร์4รอบใน1เดือน

Posted 13/03/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์ม ฟรานซิสโก้ อัลคาเซอร์ หัวหอกดาวรุ่ง บาเลนเซีย ถึง 4 ครั้งเมื่อเดือนที่แล้ว หลังนักเตะกำลังทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ รวมถึงซัดประตูชัยในเกมบุกชนะ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจ ฟรานซิสโก้ อัลคาเซอร์ กองหน้าอนาคตไกลของ บาเลนเซีย สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน อย่างจริงจัง หลังจากส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มของนักเตะถึง 4 ครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
หัวหอกวัย 20 ปี ก้าวขึ้นมาจากระดับเยาวชนของทัพ "ค้างคาว" และทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมสำรองก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2011 เขาถูกปล่อยให้ เคตาเฟ่ ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเล่นให้ทีมชาติสเปน ชุดเยาวชนมาแล้วทุกรุ่นอายุตั้งแต่ยู-16 ถึงยู-21
 
อัลคาเซอร์ ซัดไป 9 ประตูจากการลงเล่น 19 นัดให้ บาเลนเซีย ในฤดูกาลนี้ รวมถึงประตูชัยในเกมที่บุกไปชนะ บาร์เซโลน่า 3-2 ที่คัมป์ นู เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
   อย่างไรก็ตาม ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลาง ชาลเก้ 04 และ อัลบาโร โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด ยังอยู่ในเป้าหมายหลักที่ "ปืนใหญ่" ต้องการตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่จุก!ขาดดอว์สันดวลปืนใหญ่
    สเปอร์ส ได้รับข่าวร้ายก่อนทำศึกใหญ่กับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ เมื่อจะไม่มี ไมเคิ่ล ดอว์สัน ปราการหลังคนสำคัญ ช่วยทีม แต่อาจจะได้ คริสเตียน อีริคเซ่น กับ แดนนี่ โรส กลับสู่ทีมอีกครั้ง
  • ปืนเป๋อ!พามิยาอิชิบินฟัดเสือใต้ทั้งที่ลงไม่ได้
    แม้แต่กุนซือมากประสบการณ์อย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ก็พลาดได้เหมือนกัน เมื่อหอบ เรียว มิยาอิชิ ปีกเลือดอาทิตย์อุทัยไปกับทีมด้วย เพื่อหวังให้เขาลงช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เจอกับ บาเยิร์น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่แข้งวัย 21 ปี ไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากขัดต่อกฎข้อบังคับ ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ใส่ชื่อตัวสำรองได้แค่ 6 คนเท่านั้น
  • เนฟผู้พี่ ชี้ เวนเกอร์คือต้นเหตุทำโอซิลฟอร์มตก
    แกรี เนวิลล์ เผยว่าคนที่ทำให้พ่อมดชาวเยอรมันทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานก็คือตัวกุนซือชาวเฟรนช์ ที่ฝืนส่งเขาลงสนามเกือบทุกเกมในฤดูกาลนี้
  • เวนเกอร์เหน็บร็อบเบนเป็นจอมพุ่งล้มที่เก่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เหน็บแนม อาเยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เป็นจอมพุ่งล้มที่เก่งมาก หลังจากช่วยเรียกจุดโทษให้ทีมได้อีกครั้งในเกมที่เสมอกันไป 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »