ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปรันเดลลี่ชี้มีแค่บุฟฟ่อนรับประกันได้ไปบอลโลก

ปรันเดลลี่ชี้มีแค่บุฟฟ่อนรับประกันได้ไปบอลโลก

Posted 14/03/2014 by siamsport

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี เผยตอนนี้มีเพียง จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบจาก ยูเวนตุส คนเดียวเท่านั้นที่ได้รับประกันไปเตะ เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ ส่วนรายอื่นยังไม่การันตี บอกจะต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้เข้าตาเท่านั้นถึงจะหนีบไปด้วย รวมไปถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ด้วย

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เผยว่า ยังไม่มีนักเตะรายใดได้รับประกันว่าจะติดทัพ "อัซซูรี่" ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ รวมไปถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจาก เอซี มิลาน ยกเว้นแค่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส เท่านั้น ที่จะได้ไปแน่นอน

อดีตเทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น คนเดียวที่ได้รับประกันคือ บุฟฟ่อน เท่านั้น ยังอีกห่างไกลสำหรับ 23 คนที่เหลือ นักเตะคนอื่นจะอยู่ภายใต้การจับตามอง รวมไปถึง บาโลเตลลี่ ส่วนโอกาสสำหรับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ มันไม่เคยปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดกว้างมากเช่นกัน"

"พวกเรารู้ว่า อันโตนิโอ มีความสามารถที่ยอดเยี่ยม โดยทำผลงานกับทีมของเขาได้ดี แต่พวกเรารู้ว่าเขาคือนักเตะที่เราต้องการให้เล่นในระบบการจัดการของทีม เราจะไม่สามารถให้ความรับผิดชอบแค่เขา คนเดียวสำหรับผมที่จะได้ไปคือ บุฟฟ่อน ส่วนที่เหลือเราจะประเมินสภาพร่างกายและสภาพจิตใจเมื่อถึงเวลา" กุนซือวัย 56 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ชิชาริโต้ปัดข่าวย้ายทีม
    เอเยนต์ของ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ข่าวย้ายทีมที่มีอยู่ทั่วไปตอนนี้ ไม่มีอะไรเป็นความจริง แจงไม่ได้ยินอะไรจาก อินเตอร์ เช่นเดียวกับ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้บอกอะไรเขาเช่นกัน
  • รูนี่ย์เผยพร้อมเหมาเป็นกัปตันผีและสิงโตคำราม
    มั่นใจหนูทำได้! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยยินดีไม่มีปัญหา หากได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทั้งสโมสรต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ แต่ไม่วายออกตัวบอกขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีมเท่านั้น
  • กายิซาเรสโชว์ลีลาเต้นสุดพริ้ว
    ซานติอาโก้ กายิซาเรส อดีตนายด่านจอมหนึบ โชว์การเต้นที่ทำให้หลายคนฮือฮา โดยเฉพาะการยกคู่เต้นลอยขึ้นฟ้าเป็นเวลาหลายวินาที จนทำให้ผู้ชมถึงกับอึ้งเพราะอายุก็ปาเข้าไป 44 ปีแล้วแต่ยังแข็งแรงดุจคนหนุ่มวัยละอ่อน
  • 10 แข้งพระรองในเวิลด์คัพแต่ละครั้ง
    เมื่อผู้ชนะมีได้เพียงหนึ่ง นักเตะที่ดีที่สุดในโลกจึงไม่ใช่ผู้ชูถ้วยรางวัลในบั้นปลายเสมอไป ต่อไปนี้คือนักเตะที่อาจเรียกได้ว่าโดดเด่นที่สุดในทัวร์นาเมนต์ แต่ก็ต้องกลับบ้านพร้อมน้ำตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »