ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใจหล่อมาก! ปธ.เรดส์ก้มหัวขอโทษแทนแฟนกรณีป้ายผ้าปัญหา

ใจหล่อมาก! ปธ.เรดส์ก้มหัวขอโทษแทนแฟนกรณีป้ายผ้าปัญหา

Posted 14/03/2014 by goal.com

 

ขอซูฮกในน้ำใจเลยงานนี้สำหรับประธานของทีมดังแห่งเจลีก หลังออกมาก้มหัวน้อมรับผิดแทนแฟนบอลจากกรณีป้ายผ้าเหยียดเชื้อชาติ

เคโสะ ฟุจิตะ ประธานสโมสร อุราวะ เรดส์ ทีมดังในเจลีกดิวิชั่น 1 ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการก้มหัวขอโทษแทนแฟนบอลจากกรณีที่มีป้ายผ้าเหยียดเชื้อชาติในเกมเจลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ เรดส์ เปิดบ้านพ่ายให้กับ ซางัน โทซุ 0-1 ในเกมวันเสาร์ เมื่อมีป้ายผ้าคำว่า “คนญี่ปุ่นเท่านั้น” เขียนเป็นภาษาอังกฤษแขวนไว้เหนือประตูทางเข้าอัฒจันทร์

จากกรณีนี้ทำให้เจลีกประกาศสั่งแบนห้ามกองเชียร์ของเรดส์เข้าชมเกมในบ้านเป็นจำนวน 1 นัด ซึ่งประธานสโมสรของทีมก็ออกมายอมรับทุกคำตัดสิน พร้อมก้มหัวขอโทษแทนแฟนบอลที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

“ผมในฐานะตัวแทนของสโมสรของแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อแฟนบอล, ผู้สนับสนุนทีม รวมไปถึงผู้เกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ “ ฟุจิตะกล่าวในงานแถลงข่าว

“ผมขอน้อมรับสำหรับบทลงโทษนี้ และอยากจะใช้โอกาสนี้กำจัดการแบ่งแยกออกไปให้หมดสิ้น”

ก่อนหน้านี้ เรดส์ ก็เคยถูกลงโทษจากเจลีกมาแล้วหลายครั้งจากพฤติกรรมไม่เหมาะสมของแฟนบอล ไม่ว่าจะเป็นการปะทะกันของกองเชียร์ที่เกิดขึ้นในเกมที่พบกับ กัมบะ โอซากา เมื่อปี 2008  หรือความวุ่นวายก่อนเกม ชิมิสุ เอสพัลส์ ที่ถูกปรับถึง 3.2 ล้านบาท เมื่อปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ซงพร้อมคัมแบ็กซบปืน
    สื่อดังปูด อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกิน ยูเวนตุส ยินดีที่จะย้ายซบทีมเก่าอย่าง อาร์เซน่อล อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีหลายทีมชั้นนำให้ความสนใจก็ตาม
  • สิงโตขยับอันดับ12โลก/ไทยหล่นที่148
    ทีมชาติอังกฤษ กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 12 ของ ฟีฟ่า ในการประกาศประจำเดือนมีนาคม ขณะที่ สเปน ยังครองอันดับ 1 ต่อไป ส่วน ไทย ร่วงจากอันดับที่ 147 เมื่อเดือนที่แล้วลงไปอยู่ที่ 148
  • กลับที่เดิม! ไทยร่วง148โลก/เวียดนามแซงปินอยเบอร์1อาเซียน
    ทีมชาติไทยขยับกลับลงมาอยู่ 148 ของโลกจากการจัดของฟีฟ่าเดือนมีนาคม ส่วนที่ 1 อาเซียนเปลี่ยนมือ เวียดนาม แซงหน้า ฟิลิปปินส์
  • ปรันเดลลี่ชี้มีแค่บุฟฟ่อนรับประกันได้ไปบอลโลก
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี เผยตอนนี้มีเพียง จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบจาก ยูเวนตุส คนเดียวเท่านั้นที่ได้รับประกันไปเตะ เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ ส่วนรายอื่นยังไม่การันตี บอกจะต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้เข้าตาเท่านั้นถึงจะหนีบไปด้วย รวมไปถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »