ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แอบปลื้ม!เดียมานติดักรอแลกเสื้อนาคามูระจนเกือบลืมจับมือ

แอบปลื้ม!เดียมานติดักรอแลกเสื้อนาคามูระจนเกือบลืมจับมือ

Posted 16/03/2014 by goal.com

 

กลายเป็นควันหลงเกมการแข่งขันที่ชวนอมยิ้มไปเลย เมื่อดาวเตะตัวเก่งของกวางโจว อยากแลกเสื้อกับ นาคามูระ จนลืมตัวเกือบไม่ได้จับมือกับสมาชิกคนอื่นของทีมคู่แข่ง

อเลสซานโดร เดียมานติ แนวรุกทีมชาติอิตาลี แสดงความชื่นชมในฝีเท้าของ ชุนซุเกะ นาคามูระ อย่างชัดเจน หลังต้องการแลกเสื้อกับตำนานของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส จนเกือบลืมจับมือกับสมาชิกคนอื่นของทีมคู่แข่ง

โดยใน ระหว่างที่ทั้งสองทีมกำลังเข้าแถวจับมือหลังเกม เดียมานติได้แสดงความประสงค์ที่จะแลกเสื้อกับนาคามูระ ทว่าด้วยความที่เขาจดจ่ออยู่กับอดีตดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นมากเกินไป ทำให้เกือบที่จะลืมจับมือกับนักเตะคนอื่นของมารินอส



เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นหลังเกมที่ มารินอส เปิดบ้านเสมอกับ กวางโจว 1-1 ในเกม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

นา คามูระ ถือเป็นนักเตะชาวเอเชียคนหนึ่งที่ได้รับการยอมรับในเซเรียอา หลังย้ายไปร่วมทัพ เรจจินาเมื่อปี 2002 พร้อมกับตำแหน่งหมายเลข 10 ไปครอง และได้กลายเป็นตัวหลักช่วยให้ทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดตลอด 3 ฤดูกาลที่ค้าแข้งอยู่ที่นั่น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาใหญ่ตัวจริง! เปแอสเชไล่เชฟออก หลังอิบราบ่นเรื่องอาหาร
    เปแอสเช เล่นบทโหดไล่เชฟสองรายออกจาสโมสรทันทีหลังถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช วิจารณ์เรื่องคุณภาพของอาหาร"Le Parisien" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศฝรั่งเศสรายงานข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ได้ตัดสินใจไล่เชฟประจำทีมออกสองรายหลังถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งวิจารณ์เรื่องคุณภาพของอาหาร
  • เลอเบิฟเชื่อเบนเซม่ามีฝีเท้าดีกว่าชิรูด์
    ฟร้องค์ เลอเบิฟ ตำนานปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ คาริม เบนเซม่า เป็นกองหน้าที่มีฝีเท้าดีกว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สมควรเป็นตัวจริงให้ทัพ "เลส์ เบลอส์" ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กับการมี 2 หัวหอกที่มีสไตล์การเล่นต่างกันอยู่ในทีม สร้างความปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ใจหล่อมาก! ปธ.เรดส์ก้มหัวขอโทษแทนแฟนกรณีป้ายผ้าปัญหา
    ขอซูฮกในน้ำใจเลยงานนี้สำหรับประธานของทีมดังแห่งเจลีก หลังออกมาก้มหัวน้อมรับผิดแทนแฟนบอลจากกรณีป้ายผ้าเหยียดเชื้อชาติ
  • จบนะ! ลิปปีย้ำชัดไม่เคยคิดคุมทัพมังกร
    ยอดโค้ชชาวอิตาลีออกมาปฏิเสธกระแสข่าวลือที่ว่าตัวเขาเตรียมจะไปคุมทีมชาติจีนในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »