ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเงิบ!เบนเซม่าอาจชวดฟัดบาร์ซ่า

ชุดขาวเงิบ!เบนเซม่าอาจชวดฟัดบาร์ซ่า

Posted 16/03/2014 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องลุ้นเช็กฟิต คาริม เบนเซม่า หัวหอกคนเก่ง ก่อนดวล บาร์เซโลน่า สุดสัปดาห์หน้า หลังจากที่นักเตะเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 คาริม เบนเซม่า กองหน้าเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน อาจจะไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" ที่ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ หลังได้รับบาดเจ็บตรงขาขวาจากเกมล่าสุดที่บุกไปพิชิต มาลาก้า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

 หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะลุ้นทำประตูช่วงกลางครึ่งแรก ที่ปะทะกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีม ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่สามารถเล่นต่อได้ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 31 โดย อังเคล ดิ มาเรีย ลงเล่นแทน

ถึงแม้อาการบาดเจ็บดูไม่ร้ายแรง แต่ เบนเซม่า จะต้องเข้าเช็กอาการบาดเจ็บทันทีเมื่อเดินทางกลับถึงกรุงมาดริด เพื่อดูว่าจะพร้อมช่วยทีมทำศึกใหญ่ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าได้หรือไม่ โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้เยี่ยมทีเดียว เมื่อทำได้ถึง 21 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 38 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่ชี้ชุดขาวคว้าชัยสุดสำคัญเหนือมาลาก้า
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดคว้าชัยชนะนัดสำคัญอย่างยิ่ง หลังบุกเชือด มาลาก้า ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ บอกตอนนี้ "ราชันชุดขาว" จดจ่ออยู่กับนัดต่อไปเท่านั้น พร้อมยืนยันศึกเอล กลาสิโก้ จะไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์แน่นอน
  • มาลาก้า 0:1 รีล มาดริด
    “ราชันชุดขาว” ก็ทำประตูเพิ่มไม่ได้อีกจนจบเกม 90 นาที มาดริด เฉือนเอาชนะ มาลาก้า ไป 1:0 เก็บสามแต้มนำจ่าฝูงต่อ
  • โด้ทีเด็ด!ราชันบุกเฉือนมาลาก้า1-0นำฝูงต่อ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์แน่นอน หลังบุกไปเอาชนะ มาลาก้า 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของทีม เก็บสามแต้ม ทำแต้มเพิ่มเป็น 70 คะแนน จากการลงสนาม 28 นัด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2557มาลาก้า 0-1 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า, (มาลาก้า, สเปน)เปิด...
  • แห้วกันทั่ว!โมเรโน่บอกเพื่อนจะไปชุดขาว
    อาส สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน ตีข่าว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เซบีย่า เปิดใจกับเพื่อนร่วมทีมแบบไม่มีกั๊กว่า จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะเป็นที่สนใจของหลายทีม รวมถึง นาโปลี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม โดย เซบีย่า อาจยอมขายแข้งวัย 21 ปี ออกจากทีมด้วยค่าตัวเพียง 15-18 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »