ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดหนัก! แฉเมียสั่งชิรูด์อพยพกลับลีกเอิงหากหวังคืนดี

คิดหนัก! แฉเมียสั่งชิรูด์อพยพกลับลีกเอิงหากหวังคืนดี

Posted 16/03/2014 by goal.com

 

ปัญหาใหญ่! แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ยแห่งแดนผู้ดีกระพือข่าว ภรรยาสาวของหอกชาวฝรั่งเศสยื่นคำขาดต่อสามีว่า ต้องย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดหากอยากกลับมาคืนดีกัน

The Sun สื่อจอมแฉของประเทศอังกฤษรายงานว่า เจนนิเฟอร์ ชิรูด์ ภรรยาสุดสวยของโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ออกคำสั่งให้สามีสุดที่เลิฟย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดหลังจบฤดูกาลนี้ หากหวังกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

กองหน้าจอมพลังของอาร์เซนอลหวิดบ้านแตก หลังออกมาสารภาพว่าชวนนางแบบสุดเอ็กซ์ขึ้นห้องในคืนก่อนแข่งขันจริง ซึ่งสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับภรรยาสุดที่รักของเขาเป็นอย่างมาก ถึงขนาดต้องรีบปิดทวิตเตอร์หนีข่าวดังกล่าวทันที
โดยล่าสุดแท็บลอยด์ดังของแดนผู้ดีก็ระบุว่า เจนนิเฟอร์จะยอมให้อภัยสามีกับความผิดดังกล่าว หากเขายอมย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกเอิงอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

"เธอจะยอมคืนดีกับชิรูด์ แต่มีข้อแม้เดียวว่าพวกเขาจะต้องย้ายออกจากลอนดอนและอังกฤษ" แหล่งข่าวใกล้ชิด เผย

"เขาต้องการจะรักษาครอบครัวให้ได้ เพราะเขารู้ดีว่าตัวเองโง่แค่ไหนที่ทำเรื่องแบบนั้น ดังนั้นเขาคงจะทำตามความต้องการของภรรยา"

โดยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมามีรายงานว่า ชิรูด์ได้ไปพบกับมุซซี ออซคาน เอเย่นต์ชื่อดังมาด้วย ซึ่งทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าเขาอาจกำลังต้องการย้ายออกจากรังไอ้ปืนใหญ่จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันหยด!ปืนจัดชิรูด์ง้างไกบุกเล้าไก่ที่ลุ้นยอร์ฟิต
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงเป็นตัวหลักปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ต้องลุ้นให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ฟิตทันลงช่วยทีม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค. ศกนี้
  • โพลดี้ลั่นขอพาปืนบุกเชือดไก่คาเล้า
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศกร้าวจะต้องพาทีมบุกไปชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ให้ได้ เพราะเป็นสิ่งสำคัญต่อทั้งคะแนนในตารางและขวัญกำลังใจ พร้อมหวังจะมีส่วนร่วมทำประตูด้วย หลังจากเขารู้สึกพิเศษเสมอเมื่อทำประตูได้ในเกมดาร์บี้
  • โอซิลลั่นจะกลับมาพร้อมแกร่งกว่าเก่า
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ประกาศกร้าว จะกลับมาโดยที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดเจ๊ากับ บาเยิร์น 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเผย พยายามเล่นอย่างสุดชีวิตแล้วในเกมกับ "เสือใต้" ทั้งที่มีอาการเดี้ยงตั้งแต่ช่วงเริ่มเกม
  • บีร็อดชี้มูแค่เจียมตัวไม่ได้เล่นเกมจิตวิทยา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เป็นยอดคน ชี้ลูกพี่เก่าบอกปัดโอกาสเป็นแชมป์ของ "สิงห์บลูส์" มาตลอด ก็แค่เจียมเนื้อเจียมตัว ไม่ใช่การเล่นสงครามจิตวิทยาอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »