ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งูเหนื่อยหมีร่วมวงล่าชิชาริโต้

งูเหนื่อยหมีร่วมวงล่าชิชาริโต้

Posted 16/03/2014 by siamsport

 

อินเตอร์ มิลาน ต้องเจอคู่แข่ง เมื่อ แอตเลติโก มาดริด พร้อมร่วมวงล่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติเม็กซิโก ไม่แฮปปี้ที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับ "ปีศาจแดง"
 
"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ต้องเจอกับคู่แข่งในการคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ที่ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด พร้อมเข้าร่วมวงแย่งตัวดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ด้วยเช่นกัน จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
เอร์นานเดซ คาดว่าจะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ผิดหวังจากการไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร โดยเขาเพิ่งออกมาแสดงความหงุดหงิดขณะที่เดินทางไปเล่นให้กับทีมชาติเม็กซิโก
 
ขณะที่ อินเตอร์ ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้เดินหน้าคว้าตัว เอร์นานเดซ แต่ก็เข้าใจกันว่าพวกเขาอยากได้หัวหอกวัย 25 ปีหากโอกาสเอื้ออำนวย โดยรายงานจาก อาส ระบุว่า แอต.มาดริด ก็แสดงความสนใจแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน และพร้อมยื่นข้อเสนอเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้
 
ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ปัจจุบันมีกองหน้าตัวหลัก 2 ราย คือ ดีเอโก้ คอสต้า กับ ดาบิด บีย่า ทว่ายังคงต้องการได้ดาวยิงตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นคว้าแชมป์รายการต่างๆ ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »