ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะลึง "เอมมี่" อวดเต้างาม ผ่านชุดราตรี

ตะลึง "เอมมี่" อวดเต้างาม ผ่านชุดราตรี

Posted 17/03/2014 by สยามบันเทิง

สวยเซ็กซี่โดดเด่นมาเลยทีเดียวสำหรับสาวเอมมี่ เดอะกิ๊ก หรือ มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล สำหรับงานประกาศรางวัล Mthai Top Talk-About ซึ่งเจ้าตัวมาในชุดเกาะอกสุดหรู โชว์หลัง ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้เข้าไปพูดคุยกับ สาวเอมมี่ ถึงเรื่องชุดวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวรีบเอ่ยปากเลยว่า ไม่ได้คิดจะขโมยซีนใคร แถมไม่มั่นใจมากๆ เพราะชุดค่อนข้างหลวม สาวเอมมี่ เผยว่า 

 

"เซ็กซี่จริงเหรอ ไม่นะ ไม่ได้ขโมยซีนใครเลย คนอื่นที่มาในงานก็เซ็กซี่นะ (ชุดนี้มายังไง) พี่เออาร์ที่ช่องหามาให้ เพราะว่าจริงๆ มี่ถ่ายละครทุกวัน ก็เลยไม่เวลาไปหาชุดเลย พี่เค้าก็เลือกให้เองเลย (มั่นใจมั้ยกับชุดนี้) ไม่เลย หนูว่ามันโป๊มากเลยนะ ทั้งข้างบน ทั้งหลัง แล้วชุดมันหลวม ช่วงนี้หนูผอมลงด้วย มันก็เลยหลวมมากเลยแหละ แอบไม่มั่นใจเหมือนกัน"

 

ถามต่อว่า เห็นกำลังจะมีละคร เรื่องอะไร ซึ่ง สาวเอมมี่ เปิดใจต่อว่า   "ใช่ค่ะ เดือนเมษายนนี้ เรื่อง นางฟ้าล่าผี เป็นละครบู๊ๆ ผีๆ ในเรื่องเราจะเป็นแก๊ง 4 สาว ล่าผี แก้ปัญหาเป็นตอนๆ คิดว่าคนดูน่าจะชอบนะ สนุกดี ในเรื่องนี้ใช้นางเอกใหม่หมดเลย (เป็นเจ๊ดันเลยมั้ย) ไม่หรอก ดันใครไม่ได้หรอกค่ะ เป็นการมารวมตัวกันมากกว่า เป็นละครของบริษัทก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอมเป็นเหตุ "กี้-รฐกร" หน้าอกหาย
    เป็นนักแสดงสาวที่รับแต่บทบู๊ ต้องเข้าป่าถ่ายละครตลอดเวลา สำหรับสาว "กี้" รฐกร สถิรบุตร ทำให้หลายคนมองว่าเธอคือนางเอกนักบู๊ งานนี้เจ้าตัวเผยดีใจและคิดว่าตัวเองเหมาะกับบทดังกล่าว แต่ถ้ามีบทอื่นๆ ที่น่าสนใจก็ยินดีรับเช่นกัน ล่าสุดดาราสาว กี้-รฐกร ขอหยุดพักการเตะต่อย มาอวดหุ่นสวยให้แฟนๆ สยามบันเทิง ได้ชมกัน ด้วยส่วนสัด 23-24-35 นิ้ว ที่เจ้าตัวบอกว่า ผอมไปหน่อย ทำให้หน้าอกหน้าใจไม่ตู้มเท่าที่ควร พร้อมเผยด้วยว่าเร็วๆ นี้ จะมีผลงานถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำให้ได้ชมกันอีกด้วย
  • ‘กระต่าย’จัดให้ แหวกลึก-ผ่าสูง แจกอึ๋มทั่วงาน
    ถ้าพูดถึงเรื่องความเซ็กซี่ สาวคนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับสาว “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร หรือ กระต่าย แม็กซิม เพราะอาทิตย์ก่อนเธอมาร่วมงานประกาศรางวัล MTHAI TOP TALK ABOUT 2014 เธอก็ไม่พลาดที่จะจัดเต็ม ด้วยชุดราตรีแหวกลึก ผ่าสูง เรียกว่าจะลุกจะนั่ง หรือจะก้มที เห็นไปถึงไหนต่อไหน แต่เจ้าตัวก็ไม่แคร์ ยังคงโพสท่าให้ช่างภาพรุมแชะอย่างสบายอารมณ์ งานนี้สาวๆ ที่มาร่วมงานพากันมองค้อนกันเป็นแถว เพราะชุดเธอช่างแย่งซีนซะจริงๆ
  • “โยโกะ มัสซึกาเนะ” นางฟ้าหน้าใส กับหัวใจมหึมา!
    ขอซ้ำอีกสักดอก! สำหรับความยิ่งใหญ่ มหึมา มโหฬาร ของแม่นางแบบกราเวียร์สาวที่มีเรือนร่างแน่นตุ้บตั้บคนนี้ แล้วคุณจะลืมเธอไม่ลงเลยทีเดียว
  • ซี-เอมี่ พร้อมแต่ง! แพลนเชิญแขกวันวิวาห์เฉียดพันคน
    แม้จะยังไม่ได้กำหนดวันอย่างเป็นทางการ แต่นับวันคู่นี้ก็อินเลิฟ..หวานหยด นึกว่าเข้าประตูวิวาห์ไปเสียแล้ว ซี ศิวัฒน์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม ขออัพเดทเรื่องข่าวดี หลังควงคู่ไปร่วมงานแต่งเพื่อนซี้ "เติ้ล ตะวัน" จนมีคนนึกว่าคู่นี้จะแต่งพร้อมกับเพื่อนซะนี่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »