ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » Preview ACL : เซเรโซ โอซาก้า - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Preview ACL : เซเรโซ โอซาก้า - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Posted 18/03/2014 by goal.com

 

บุรีรัมย์มีแต้มเดียวจากสองนัด ทำให้จำเป็นต้องเก็บแต้มจากเซเรโซ โอซาก้า ซึ่งนำโดยดิเอโก้ ฟอร์ลัน ให้ได้ในเกมนี้

จิ้งจอกแห่งโอซากา เรียกขวัญกำลังใจจากความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ ซานตง ลู่เหนิง ในเกม ACL กลางสัปดาห์ ด้วยการไล่ถล่ม ชิมิสุ เอสพัลส์ไปอย่างขาดลอย 4-1 เกมเจลีกดิวิชั่น 1 นัดสุดสัปดาห์

รานโก โปโปวิซ กุนซือชาวเซอร์เบีย ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน โคตะ ฟุจิโมโต กองหลังตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาล แต่ยังมี ทัตสึยะ ยามาชิดะ ยืนทำหน้าที่ในแนวรับ ส่วนผู้เล่นรายอื่นคาดว่าจะไม่มีปัญหา โดยพร้อมส่ง ดิเอโก ฟอร์ลัน, โยอิจิโร คาคิตานิ, ทาคุมิ มินามิโนะ และ เคนยู ซุงิโมโต 4ประสานแนวรุกลงทำหน้าที่พร้อมกัน

ฝั่งตัวแทนหนึ่งเดียวของไทยและอาเซียนเพิ่งจะผิดหวังจากเกมไทยพรีเมียร์ลีกก่อนออกเดินทางมาญี่ปุ่นเมื่อบุกไปโดนบีอีซี เทโรศาสน เอาชนะ 3-2 สิ้นสถิติไร้พ่าย 34 นัด และยังทำให้พวกเขาไม่ชนะใครติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว

อเลฆันโดร เมเนนเดซ จะหมดสิทธิ์ใช้งานยอดซูเปอร์ซับ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ยิงคนเดียวทั้ง 2 ประตูในเอซีแอล 2 นัดแรกเพราะอาการบาดเจ็บที่ต้นขา นอกจากนี้ต้องเช็คความฟิตของนักเตะส่วนใหญ่ที่ลงเล่นมาอย่างต่อเนื่อง โดย 4 ผู้เล่นที่ได้พักมาก่อนขึ้นเครื่องอย่าง ไค ฮิราโนะ ,คาร์เมโล กอนซาเลซ ,จักรพันธ์ แก้มพรม และ สุรีย์ สุขะ น่าจะสมบูรณ์มากกว่าเพื่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Head to Head: เซเรโซ – บุรีรัมย์ ศึกปะทะแข้ง ACL
    ก่อนที่ เซเรโซ และ บุรีรัมย์ จะลงสนามดวลแข้งกันในแมตช์สำคัญของศึก ACL รอบแบ่งกลุ่ม เราขอโหมโรงด้วยการพาท่านไปพบกับการประชันฝีเท้าของขุนพลตัวหลักของทั้งสอง ทีม
  • แอบปลื้ม!เดียมานติดักรอแลกเสื้อนาคามูระจนเกือบลืมจับมือ
    กลายเป็นควันหลงเกมการแข่งขันที่ชวนอมยิ้มไปเลย เมื่อดาวเตะตัวเก่งของกวางโจว อยากแลกเสื้อกับ นาคามูระ จนลืมตัวเกือบไม่ได้จับมือกับสมาชิกคนอื่นของทีมคู่แข่ง
  • ขาใหญ่ตัวจริง! เปแอสเชไล่เชฟออก หลังอิบราบ่นเรื่องอาหาร
    เปแอสเช เล่นบทโหดไล่เชฟสองรายออกจาสโมสรทันทีหลังถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช วิจารณ์เรื่องคุณภาพของอาหาร"Le Parisien" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศฝรั่งเศสรายงานข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ได้ตัดสินใจไล่เชฟประจำทีมออกสองรายหลังถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งวิจารณ์เรื่องคุณภาพของอาหาร
  • เลอเบิฟเชื่อเบนเซม่ามีฝีเท้าดีกว่าชิรูด์
    ฟร้องค์ เลอเบิฟ ตำนานปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ คาริม เบนเซม่า เป็นกองหน้าที่มีฝีเท้าดีกว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สมควรเป็นตัวจริงให้ทัพ "เลส์ เบลอส์" ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กับการมี 2 หัวหอกที่มีสไตล์การเล่นต่างกันอยู่ในทีม สร้างความปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »