ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนอีก!โค้ชทอฟฟี่แฉแหลกมอยส์ไม่เคยแลทีมยช.

โดนอีก!โค้ชทอฟฟี่แฉแหลกมอยส์ไม่เคยแลทีมยช.

Posted 18/03/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงอยู่ในช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอย่างแท้จริง เพราะนอกจากนำทีมพ่าย ลิเวอร์พูล แบบสบายแล้ว ยังโดนโค้ชทีมเยาวชน เอฟเวอร์ตัน สโมสรเก่า ออกมาแฉผ่าน ทวิตเตอร์ อีกว่านายใหญ่ "ปีศาจแดง" ไม่เคยเหลียวแลทีมเด็ก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในช่วงที่ยังทำงานที่นั่นเลย

เควิน ชีดี้ โค้ชทีมเยาวชนของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทีออกมาโจมตี เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่ากุนซือชาวสกอตแลนด์ไม่เคยให้ความสำคัญในระบบการปั้นนักเตะเยาวชนสมัยที่เจ้าตัวยังเป็นนายใหญ่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เลยแม้แต่นิดเดียว

หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" พ่าย ลิเวอร์พูล คา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-3 ในศึกแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โค้ชทีมเด็ก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงตัวของกุนซือวัย 50 ปี ผ่านโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ก ทันทีว่า "ตลอด 7 ปีของผมที่นี่ (เอฟเวอร์ตัน) มอยส์ แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่เคยสนใจในระบบเยาวชนของเราเลย"

นอกจากจะตำหนิในเรื่องดังกล่าวแล้ว ชีดี้ วัย 54 ปี ซึ่งเคยเป็นอดีตกองกลางทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และเคยเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ถึง 314 นัด ยิง 77 ประตู ระหว่างปี 1982-1992 ยังโจมตีแท็กติกของ มอยส์ ในเกมพ่าย "เร้ดแมชชีน" เละเทะอีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »