ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แก้ม' คืนบ้านเกิด อำลาวงการ !? หุ้นแฟนเปิดรีสอร์ท

'แก้ม' คืนบ้านเกิด อำลาวงการ !? หุ้นแฟนเปิดรีสอร์ท

Posted 18/03/2014 by สยามบันเทิง

“แก้ม” กวินตรา โพธิจักร หลุดปาก ชักเบื่อ อยากออกจากวงการซะแล้ว ลั่นไม่อยากให้แฟนหนุ่มเข้าวงการ พร้อมเตรียมแพลนร่วมหุ้นทำรีสอร์ทที่ จ.หนองคาย บ้านเกิด เพราะอยากสร้างรากฐานความมั่นคงให้กับชีวิต

 

ทั้งนี้ แก้ม-กวินตรา กล่าวยอมรับว่า กับงานถ่ายแบบในแนวเซ็กซี่นั้น ยังคงมีติดต่อมาอย่างต่อเนื่อง เพียงแต่เธอยังไม่ได้รับปากว่าจะถ่ายกับที่ไหน อย่างไร เพราะส่วนใหญ่ทาบถ่ายคู่แฟนหนุ่มนักฟุตบอลสุดหล่อนั่นเอง

 

“ถ่ายแบบเนี่ยมีติดต่อมา แต่ยังไม่ได้รับปาก เพราะมันยังติดหลายเรื่อง ถามว่าเป็นเพราะติดผู้ชายมั้ยเหรอ แรง! ติดผู้ชายมั้ย ก็ด้วยนะ แต่ไม่ได้ติดตรงเค้าห้าม แต่เค้าอยากได้คู่ แก้มยังไม่ให้ผู้ชายพร้อม เดี๋ยวผู้ชายติดใจ (หัวเราะ) กลัวผู้ชายติดใจถ่ายแบบ กลัวผู้หญิงมาติดใจผู้ชายเนี่ย คงไม่กลัวหรอก แล้วแต่ เพราะแก้มชัดเจน ถามว่าแก้มไม่อยากให้เค้าเข้ามาในวงการใช่หรือเปล่าเหรอ ใช่ค่ะ เพราะเราก็อยากออกแล้ว”

 

ผู้สื่อข่าวรีบถามถึงเหตุผลทำไมอยากออกจากวงการแล้ว แก้ม-กวินตรา กล่าวชี้แจงว่า
“เออ..มันรู้สึกว่า มันถึงจุดที่พอดีแล้ว พอดีสำหรับที่เราจะโอเค สำหรับเราแล้ว ถามว่าเบื่อมั้ย ก็เบื่อนะ เอาจริงๆ บางทีเราอยากจะพูดในสิ่งที่เราคิด หรืออยากจะทำในสิ่งที่เราตั้งใจ มันไม่ได้เป็นในสิ่งที่เราคิด มันก็เลยอึดอัดนิดนึงค่ะ เรื่องสัญญาเหรอคะ ก็ยังมีอยู่ค่ะ แต่ก็อยากจะมีทีละเรื่องแล้ว เพราะแต่ก่อนบ้าพลัง รับทีละ 3-4 เรื่อง แต่ตอนนี้ก็ทีละเรื่องแล้วกัน ไม่เป็นไร เดี๋ยวก่อน จะได้มีเวลาทำอย่างอื่นบ้าง”

 

ส่วนกับประเด็นว่า มีการแพลนไว้หรือไม่ว่าอีกกี่ปีจะออกจากวงการ แก้ม-กวินตรา กล่าวว่า

 

“ถามว่าแพลนไว้มั้ยเนี่ย จะพูดยังไง ก็คงแบบจนกว่าความสำคัญของเราน้อยลง คือเราไม่ได้ว้อนท์งานมากๆ เหมือนแต่ก่อนแล้วว่า ทำไม อะไร ยังไง ให้พักบ้าง...เหนื่อย...ถามว่าน้อยใจใครหรือเปล่าเนี่ย แก้มไม่ได้น้อยใจนะ แต่เหมือนเรารู้จักแบบแก้มเป็นคนขี้เบื่อด้วย พอเราลองในสิ่งที่เราแบบคิดแล้วลองทำแล้วและมันโอเค เราทำตรงนั้นเต็มที่แล้ว คิดว่าถึงจุดจุดหนึ่งที่เราควรจะแบบหาอย่างอื่นทำได้แล้วนะ ซึ่งงานแก้มต่อเนื่องค่ะ ทุกคนก็พูดแบบนี้แหละ ไม่ได้ถึงขั้นเบื่อวงการ แต่ว่าตัวเองควรจะหาเวลาทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ บ้างค่ะ เวลาพักผ่อนก็มีมากขึ้นก็ดีนะ”

 

อย่างไรก็ตาม แก้ม-กวินตรา ยอมรับว่า เรื่องอยากไปทำอย่างอื่นนั้น เธอบ่นมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ แล้ว ยิ่งอายุใกล้เลข 3 ก็อยากทำในสิ่งที่เคยฝันและคาดหวังไว้ในตอนเด็ก

 

“แก้มบ่นตลอด ตั้งแต่เข้าวงการ ก็ไม่เชิงเบื่อ อยากมีเวลาได้ทำอะไรในสิ่งที่ตัวเองคาดหวัง และตั้งใจไว้ตอนเด็ก คือ อย่างเคยพูดไว้ว่า อยากทำรีสอร์ท จะทำอะไรที่เกี่ยวกับอสังหาฯ ก็เลยคิดว่า ควรจะเริ่มได้แล้ว เพราะอายุก็ใกล้ 3 เข้าไปแล้ว อีกปี 2 ปี ก็ 3 อยากหาความมั่นคงให้กับตัวเอง อีกอย่างรู้สึกว่า ทำไมต้องมาเหมือนรออะไร ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น เห็นตัวอย่างมาเยอะแล้ว เราควรจะหาอะไรเป็นหลักประกันให้กับชีวิตตัวเองได้แล้ว และพอดีก็เป็นช่วงเวลาที่ดีและได้เจอคนดีก็เลยแบบเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม คือให้เค้าทำเดี๋ยวหนูไปดูแลให้ กับหนุ่ม กลับไปทำที่บ้านไปทำที่หนองคาย ก็อยากจะอยู่แบบไพรเวทนิดนึง เค้ากำลังบูม เรากำลังบูม แต่ก็อย่างที่บอก อะไรที่มันถึงจุดควรจะหยุดมัน ก็ควรจะเพลาๆ มันบ้าง ก็ควรจะพอได้แล้ว แก้มอยากให้เป็นแบบนั้น ถามว่าเบื่อชีวิตคนกรุงหรือเปล่า มันก็ไม่เชิงเบื่อหรอก แต่ให้มาเป็นครั้งคราว เวลาเราออกต่างจังหวัดมันก็ดีกว่า เราก็ควรเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตัวเรามั้ย คุยกันเค้าก็ให้สิทธิ์ในการตัดสินใจของเรา ก็เริ่มไปดูที่ดูอะไรกันแล้วค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นก" ปล่อยทีเด็ด โฟโต้บุ๊คสยิว! ต้อนรับซัมเมอร์
    โชว์ความเซ็กซี่และลีลาเด็ดล้างรถให้เห็นมาตลอดๆ สำหรับดาราสาว “นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ ล่าสุดเจ้าตัวซุ่มทำโฟโต้บุ๊ค งานนี้รับรองว่าเปรี้ยวเข็ดฟันแน่นอน
  • โตโน่สะดุ้ง! “แตงโม“ ดราม่าครั้งใหม่ ชาวเน็ตรุมสวด
    ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะตกเป็นเป้าสายตาแทบจะทุกครั้ง สำหรับคู่รักสะเทือนวงการบันเทิงไทย "โมโน่" แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน ที่หลังจากโชว์หวาน เปิดนิยามความรักผ่านจอทีวีไปได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ดูจะรักสุกงอม พึ่งคำสอนศาสนานำทางรักกันตามปกติ แต่เพียงข้ามวันก็เกิดประเด็นขึ้นในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อมีคนสังเกตเห็นว่า สาวแตงโม กดอันฟลอโล่ว IG คู่หมั้นหนุ่มออกไป และเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่
  • ส่อแววรักไม่รอด!! แตงโม ภัทรธิดา – โตโน่ ภาคิน เลิกฟ้าแล่บ
    หลังจากนางเอกสาวเจ้าของฉายา ฝีปากไร้ตะกร้อ "แตงโม ภัทรธิดา" สร้างประเด็นดราม่าชั่วข้ามคืนไว้ด้วยการโพสต์ข้อความขอโทษและแนะนำ "ผู้ดูแลศิลปิน" ของค่ายดัง ซึ่งทำหน้าที่ดูแล "โตโน่ ภาคิน" ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จนบรรดาแฟนคลับและเพื่อนดาราที่พบเห็นบางกลุ่มเกิดความรู้สึกไม่พอใจในการกระทำของเธอ พร้อมใจกันโพสต์ข้อความ, ภาพถ่าย รวมถึงแฮชแท็กคำว่า #PRAY FOR NI_OMO กันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล...
  • ตะลึง "เอมมี่" อวดเต้างาม ผ่านชุดราตรี
    สวยเซ็กซี่โดดเด่นมาเลยทีเดียวสำหรับสาวเอมมี่ เดอะกิ๊ก หรือ มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล สำหรับงานประกาศรางวัล Mthai Top Talk-About ซึ่งเจ้าตัวมาในชุดเกาะอกสุดหรู โชว์หลัง ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้เข้าไปพูดคุยกับ สาวเอมมี่ ถึงเรื่องชุดวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวรีบเอ่ยปากเลยว่า ไม่ได้คิดจะขโมยซีนใคร แถมไม่มั่นใจมากๆ เพราะชุดค่อนข้างหลวม สาวเอมมี่ เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »