ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อ้อมใจ' ลา 7 สี ซบอกช่อง 3 เป็นนางร้าย 'คุณแดง'

'อ้อมใจ' ลา 7 สี ซบอกช่อง 3 เป็นนางร้าย 'คุณแดง'

Posted 18/03/2014 by สยามบันเทิง

เรียกว่าเป็นการพลิกภาพและพลิกบทบาทการแสดงได้จากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อนางเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ ช่อง 7 อย่าง “อ้อมใจ” ตวงรัตน์ คะชะสะ มาถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร ZOO ที่กำลังวางแผงอยู่ในขณะนี้ โดยทันทีที่หนังสือวางแผง สาวอ้อม ก็ออกปากว่าคนพูดถึงผลงานเซ็กซี่ครั้งนี้ของเธออย่างมาก และดีใจที่คนส่วนใหญ่ชื่นชมว่าสวยและเซ็กซี่ไม่น้อย

 

นอกจากเสียงชื่นชมกับผลงานถ่ายแบบแล้ว ปรากฏว่ายังมีงานหลากหลายแนวติดต่อมาไม่ขาด ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบนิตยสารเล่มอื่นๆ งานโชว์ตัว รวมทั้งงานโชว์ล้างรถที่บ่งบอกได้ชัดเจนว่าเป็นงานของสาวเซ็กซี่ล้วนๆ ตรงนี้เองที่ สาวอ้อมใจ ถึงกับร้องโอ้โห มีแต่งานแนวเซ็กซี่ล้วนๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น งานอะไรก็ไม่หนักใจเท่างานโชว์ตัวต่างจังหวัด เพราะตอนนี้เริ่มมีติดต่อมาเยอะ และส่วนใหญ่ก็ให้ไปโชว์เซ็กซี่ด้วย แต่เธอยังรู้สึกกล้าๆ กลัวๆ ยังไม่อยากรับงานลักษณะนี้นั่นเอง

 

จากกระแสความฮอตหลังจากการโชว์เซ็กซี่นี่เอง สาวอ้อมใจ ยังถูกจับตามองจากผู้คนไม่น้อย จากนางเอกละครพื้นบ้านที่เล่นไป 2 เรื่อง คือ ไชยเชษฐ์ และ เจ้าหญิงแตงอ่อน ทางช่อง 7 ก็เริ่มพลิกไปเล่นบทร้ายในละคร “อุบัติเหตุ” ประกบนางเอกตัวแม่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ แต่จากนั้นก็โยกตัวไปเล่นละครช่อง 3 คือเรื่อง “ธิดาแดนซ์” ในบทนางร้ายเต็มตัว และอีกเรื่องคือ “เจ้าหนูแข้งทอง” ที่เพิ่งเปิดกล้องไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งการข้ามช่องไปเล่นละครช่อง 3 ละครของ “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ทั้ง 2 เรื่องนั้น ก็ทำให้มีแต่เสียงล้อเลียนจากเพื่อนๆ และคนที่รู้จักว่า เธอเป็นเด็กของคุณแดง และมักจะเรียกเธอว่า เด็กคุณแดง โดยที่เธอพยายามออกตัวว่า จริงๆ ไม่ได้เป็นเด็กใคร ไม่ได้เป็นเด็กสังกัดไหน ตรงนี้เลยทำให้สามารถรับงานได้หลากหลายช่องเท่านั้นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แก้ม' คืนบ้านเกิด อำลาวงการ !? หุ้นแฟนเปิดรีสอร์ท
    “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร หลุดปาก ชักเบื่อ อยากออกจากวงการซะแล้ว ลั่นไม่อยากให้แฟนหนุ่มเข้าวงการ พร้อมเตรียมแพลนร่วมหุ้นทำรีสอร์ทที่ จ.หนองคาย บ้านเกิด เพราะอยากสร้างรากฐานความมั่นคงให้กับชีวิต
  • "นก" ปล่อยทีเด็ด โฟโต้บุ๊คสยิว! ต้อนรับซัมเมอร์
    โชว์ความเซ็กซี่และลีลาเด็ดล้างรถให้เห็นมาตลอดๆ สำหรับดาราสาว “นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ ล่าสุดเจ้าตัวซุ่มทำโฟโต้บุ๊ค งานนี้รับรองว่าเปรี้ยวเข็ดฟันแน่นอน
  • โตโน่สะดุ้ง! “แตงโม“ ดราม่าครั้งใหม่ ชาวเน็ตรุมสวด
    ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะตกเป็นเป้าสายตาแทบจะทุกครั้ง สำหรับคู่รักสะเทือนวงการบันเทิงไทย "โมโน่" แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน ที่หลังจากโชว์หวาน เปิดนิยามความรักผ่านจอทีวีไปได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ดูจะรักสุกงอม พึ่งคำสอนศาสนานำทางรักกันตามปกติ แต่เพียงข้ามวันก็เกิดประเด็นขึ้นในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อมีคนสังเกตเห็นว่า สาวแตงโม กดอันฟลอโล่ว IG คู่หมั้นหนุ่มออกไป และเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่
  • ส่อแววรักไม่รอด!! แตงโม ภัทรธิดา – โตโน่ ภาคิน เลิกฟ้าแล่บ
    หลังจากนางเอกสาวเจ้าของฉายา ฝีปากไร้ตะกร้อ "แตงโม ภัทรธิดา" สร้างประเด็นดราม่าชั่วข้ามคืนไว้ด้วยการโพสต์ข้อความขอโทษและแนะนำ "ผู้ดูแลศิลปิน" ของค่ายดัง ซึ่งทำหน้าที่ดูแล "โตโน่ ภาคิน" ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จนบรรดาแฟนคลับและเพื่อนดาราที่พบเห็นบางกลุ่มเกิดความรู้สึกไม่พอใจในการกระทำของเธอ พร้อมใจกันโพสต์ข้อความ, ภาพถ่าย รวมถึงแฮชแท็กคำว่า #PRAY FOR NI_OMO กันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »