ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์เผยเซบีย่าพร้อมฟังข้อเสนอซื้อโมเรโน่

เอเยนต์เผยเซบีย่าพร้อมฟังข้อเสนอซื้อโมเรโน่

Posted 18/03/2014 by siamsport

เอเยนต์เผย เซบีย่า พร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลังดาวรุ่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวหลายสโมสรให้ความสนใจ และอาจตัดสินใจขายในราคาที่ต่ำกว่าเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในสัญญา

ฆาเบียร์ โมย่า เอเยนต์ของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดของนักเตะในความดูแลพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอขอซื้อตัวแข้งดาวรุ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจที่จะคว้าตัวไปเสริมทัพ
 
ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวกองหลังวัย 21 ปีไปร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และล่าสุด โมย่า ออกมาเผยว่า โมเรโน่ มีค่าปล่อยตัวจากสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) แต่ เซบีย่า ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวออกไปในราคาที่ต่ำกว่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้
 
"ใช่ นาโปลี ยื่นข้อเสนอเมื่อเดือนมกราคม แต่มันก็ยังไม่มากพอ ความสนใจจาก เรอัล มาดริด? มันไม่มีอะไรเลยและนักเตะในความดูแลของผมก็จดจ่ออยู่กับ เซบีย่า เซบีย่า พร้อมที่จะเจรจา แต่อยู่ในเงื่อนไขของพวกเขา ผมไม่ได้พูดว่าเขาสามารถย้ายทีมได้จากค่าปล่อยตัวจากสัญญาที่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น" โมย่า กล่าว
 
สำหรับ โมเรโน่ ลงเล่น 22 นัดให้กับ เซบีย่า ในฤดูกาลนี้ ยิง 3 ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิง 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากีร่าหวานยกปิเก้แรงบันดาลใจแต่งเพลงรัก
    ความรักทำให้คนฉลาด !! ชากีร่า นักร้องสาวสะโพกพริ้ว สุดหวานไม่มีหมกเม็ดโดยยกย่อง เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มแข้งทองแห่งสโมสรบาร์เซโลน่า เป็นแรงบันดาลใจให้เธอเขียนเพลงรักได้มากมายตลอดช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา พร้อมรับคิดถึงสุดที่รักเคราดกทุกครั้งที่ต้องออกเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตบ่อยๆ
  • เมสซี่เร้าบาร์ซ่าบุกโค่นชุดขาวหวนลุ้นแชมป์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ กระตุ้นแข้ง "บาร์ซ่า" เกมบุกรังคู่แค้นอย่าง เรอัล มาดริด ต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น ชี้คงหาโอกาสดีในการลดช่องว่างตารางคะแนนเพื่อเป้าหมายสอยแชมป์ลา ลีกามานอนกอดที่เหมาะเจาะไปกว่านัดนี้ไม่ได้อีกแล้ว แม้รับเป็นเกมสุดหินอย่างแน่นอนก็ตาม
  • คันแข้ง! อเล็กซิสลั่นบาร์ซ่าพร้อมบู๊ราชันแล้ว
    อเล็กซิส ซานเชซ ประกาศกร้าว บาร์เซโลนา พร้อมเต็มที่กับการบุกไปเยือน เรอัล มาดริด สัปดาห์หน้าแล้ว
  • ลุ้นหนัก! อัลเมเรียไร้ชัยต่อเนื่อง รูดถึงรองบ๊วย
    ความฝันสู่การเป็นนักไทยในเตะลา ลีกา คนแรกของธีรศิลป์ แดงดา เริ่มไม่แน่นอน เมื่อว่าที่ต้นสังกัดไม่อาจรีดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยหลังเกมพลิกล็อคล้มตราหมี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »