ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟิลิเป้รับเห็นคอสต้าแล้วนึกถึงกุนสมัยอยู่ตราหมี

ฟิลิเป้รับเห็นคอสต้าแล้วนึกถึงกุนสมัยอยู่ตราหมี

Posted 18/03/2014 by siamsport

 

ฟิลิเป้ หลุยส์ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด ยอมรับเห็น ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง ในตอนนี้แล้วนึกถึง เซร์คิโอ อเกวโร่ ช่วงที่ยังอยู่ในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน เมื่อหลายปีก่อน หลังจากทั้งคู่เป็นนักเตะที่ช่วยพาทีมหลุดจากสถานการณ์คับขันได้เสมอ
 
ฟิลิเป้ หลุยส์ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ทำให้เขานึกถึง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากช่วยทำประตูชัยให้ทีมเปิดรังบิเซนเต้ กัลเดรอน เฉือนชนะ เอสปันญอล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ประตูชัยของ คอสต้า ช่วยให้ทัพ "ตราหมี" ยังตามหลัง เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง อยู่ 3 คะแนน และนำ บาร์เซโลน่า อยู่ 1 คะแนน และ หลุยส์ ยอมรับว่าเขาเห็นภาพสมัยที่ อเกวโร่ ยังอยู่ล่าตาข่ายในบิเซนเต้ กัลเดรอน
 
กองหลังชาวบราซิล กล่าวกับ อาส หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า "ทุกครั้งที่เรามีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ดีเอโก้ คอสต้า จะก้าวเข้ามาสร้างความแตกต่างได้ เขาทำให้ผมนึกถึง อเกวโร่ ช่วงที่เขาเล่นได้ดีที่สุดให้กับ แอตเลติโก"
 
ทั้งนี้ คอสต้า ทำไปแล้ว 22 ประตูจากการลงสนาม 27 นัดให้กับ แอตเลติโก ในลา ลีกา ฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยเซบีย่าพร้อมฟังข้อเสนอซื้อโมเรโน่
    เอเยนต์เผย เซบีย่า พร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลังดาวรุ่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวหลายสโมสรให้ความสนใจ และอาจตัดสินใจขายในราคาที่ต่ำกว่าเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในสัญญา
  • ชากีร่าหวานยกปิเก้แรงบันดาลใจแต่งเพลงรัก
    ความรักทำให้คนฉลาด !! ชากีร่า นักร้องสาวสะโพกพริ้ว สุดหวานไม่มีหมกเม็ดโดยยกย่อง เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มแข้งทองแห่งสโมสรบาร์เซโลน่า เป็นแรงบันดาลใจให้เธอเขียนเพลงรักได้มากมายตลอดช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา พร้อมรับคิดถึงสุดที่รักเคราดกทุกครั้งที่ต้องออกเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตบ่อยๆ
  • เมสซี่เร้าบาร์ซ่าบุกโค่นชุดขาวหวนลุ้นแชมป์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ กระตุ้นแข้ง "บาร์ซ่า" เกมบุกรังคู่แค้นอย่าง เรอัล มาดริด ต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น ชี้คงหาโอกาสดีในการลดช่องว่างตารางคะแนนเพื่อเป้าหมายสอยแชมป์ลา ลีกามานอนกอดที่เหมาะเจาะไปกว่านัดนี้ไม่ได้อีกแล้ว แม้รับเป็นเกมสุดหินอย่างแน่นอนก็ตาม
  • คันแข้ง! อเล็กซิสลั่นบาร์ซ่าพร้อมบู๊ราชันแล้ว
    อเล็กซิส ซานเชซ ประกาศกร้าว บาร์เซโลนา พร้อมเต็มที่กับการบุกไปเยือน เรอัล มาดริด สัปดาห์หน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »