ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลบารับโด้ดุดันเหมือนสัตว์ป่า

อัลบารับโด้ดุดันเหมือนสัตว์ป่า

Posted 21/03/2014 by siamsport

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด แข็งแกร่งและเล่นได้ดุดันเหมือนสัตว์ป่า พร้อมยกสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสคือแข้งเจ๋งสุดของโลกตอนนี้เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทัพ "อาซูลกราน่า"

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กจอมบุกของ บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับ มีฟอร์มการเล่นที่น่ากลัวและดุดันอย่างสัตว์ป่าเลยทีเดียว แต่ไม่วายเตือนเหล่านักเตะ "ราชันชุดขาว" เตรียมเจอฝันร้ายจาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ได้เลย

โรนัลโด้ ยังคงฟอร์มเทพไม่เปลี่ยน เมื่อลั่นสกอร์ให้ "โลส บลังโกส" ไปแล้ว 41 ประตู 37 นัดในฤดูกาลนี้ รวมทั้งยิงคนเดียว 2 ลูกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ชนะ ชาลเก้ 04 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาขณะที่ เมสซี่ ก็เพิ่งทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาล "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ เปาลินโญ่ อัลกันตาร่า ที่เคยทำไว้ 369 ประตู ตั้งแต่ปี 1927 ได้สำเร็จ หลังซัดแฮตทริกช่วยให้ต้นสังกัดถล่ม โอซาซูน่า 7-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาพังตาข่ายให้ทีมจากแคว้นกาตาลันไปแล้วถึง 371 ประตูในทุกรายการ

แบ็กทีมชาติสเปน วัย 24 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเขาคือ 2 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่หากให้เลือกคนใดคนหนึ่ง ผมขอเลือก ลีโอ ผมไม่ได้พูดแบบนั้นแค่เพราะผมอยู่ในทีมเดียวกับเขาตอนนี้ ผมคิดแบบนี้มาตั้งแต่อยู่กับ บาเลนเซีย แล้ว"

"ด้วยความเคารพ ผมคิดว่า คริสเตียโน่ คือสัตว์ป่า เขาเป็นนักเตะคนสำคัญมากๆ ของ เรอัล มาดริด เมื่อ มาดริด ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เขาก็จะฉุดทีมขึ้นมาได้เสมอ แต่เราก็มี ลีโอ และผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งผมคิดว่าเราเล่นเป็นทีมมากกว่าใช้ความสามารถเฉพาะตัว" อัลบา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »