ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อัพเดทสถานะ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ รีเทิร์นรัก โน้ต ปราชญ์

อัพเดทสถานะ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ รีเทิร์นรัก โน้ต ปราชญ์

Posted 21/03/2014 by Sanook

ย้อนกลับไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หนึ่งในข่าวบันเทิงหน้าหนี่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดกับการเปิดใจปิดฉากความรักของดาราตลกสาว ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ กับแฟนหนุ่มมาดเซอร์ โน้ต ปราชญ์ แม้จะประคองความรักเคียงคู่กันมานานสองนาน จนนาทีสุดท้ายต้องเสียน้ำตาแพ้พ่ายให้ความรักครั้งนี้ต่อหน้าสื่อ

 

ข่าวการเลิกรากันระหว่าง ชมพู่ ก่อนบ่อยฯ และ โน้ต ปราชญ์ ดูเหมือนจะจบลงไปแบบเงียบๆ เพราะมีกระแสข่าวบันเทิงร้อนแรงเรื่องอื่นมาปิดกลบ แต่แล้ว..ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง เมื่อพบว่า ชมพู่-โน้ต คู่นี้หวนรีเทิร์นกลับมาคบหากันอีกครั้ง

 

รายการทอล์คโชว์ชื่อดัง วู้ดดี้เกิดมาคุย ได้เชิญทั้งสองมาเปิดใจและอัพเดทสถานะความสัมพันธของกันและกัน เปลือยใจกับคำตอบที่สุดทึ่ง เมื่อ "ชมพู่" ยอมรับว่า "เมื่อเรารักกันมาก แล้วเราจะแยกกันทำไม?" ทำให้ปัจจุบันทั้งคู่กลับมาเชื่อมต่อความรักอีกครั้ง แม้ว่า "โน้ต" จะเปิดใจความลับครั้งแรกว่า "ผมยังรักภรรยาเก่า ภรรยาเก่าของผมก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน?"

 

ประเด็นความรักระหว่าง "ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ" และ "โน้ต ปราชญ์" พลิกตลบ! เมื่อกลายเป็นปมรักสามเส้า.......

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดใจ “ทราย เจริญปุระ“ ไม่ได้เปลี่ยนนามสกุลเป็น “ชินวัตร“
    หลังจากมีการแชร์ให้ว่อนในโลกโซเชี่ยลถึงประเด็นที่ดาราสาวจุดยืนชัด "ทราย เจริญปุระ" เปลี่ยนนามสกุลจากเดิมเป็น "ชินวัตร" ด้วยความภาคภูมิใจ จนมีกระแสจากฝั่งตรงข้ามโจมตีและวิพากษ์วิจารณ์ หากเป็นกระดาษ 1 แผ่น ก็คงยับเยินเสียจนไม่รู้จะหาส่วนที่เรียบอย่างไรแล้ว ทั้งที่ความเป็นจริงต้นตอมาจากการเว็บไซต์ข่าวชื่อดัง ในคอลัมน์หนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการแหย่แบบยียวนชวนให้ขำ แต่ดูเหมือนคนโดนอย่าง "ทราย" จะไม่ขำไปด้วย
  • ขีดเส้นใต้เกินแซ่บ''โม - แคท''จ่อกระชับเลิฟแดนซามูไร
    รีเทิร์นมาเลิฟเลิฟกันรอบนี้ดูเหมือนว่าหัวใจของสาว"โม" อมีนากับทอม"แคท" จะหวานแซ่บคลิ๊กเลิฟมากกว่าเดิมทุกวัน
  • เกาเหลาชิง''หลุยส์''จบ!!''นุ่น''ดีใจด้วย''จ๊ะ''คบ''เอิน''
    ผ่านมรสุมข่าวเจอมือที่สามเขย่าต้นเลิฟไปแล้วสำหรับคู่เลิฟหวานเว่อร์"นุ่น" รมิดา ประภาสโรบลและพระเอกซุปตาร์"หลุยส์" สก๊อต เพราะก่อนหน้านี้นางเอกสาวนิสัยดี "จ๊ะ" จิตตาภา แจ่มปฐม ได้เคลียร์ตัวเองให้รอดพ้นข่าวมือที่สามไปแล้วด้วยการออกมาเปิดตัวยอมรับว่าคบกันหนุ่ม"เอิน" ลูกผู้จัดแม่"ก้อย"ทาริกา ธิดาฑิตย์ไปเรียบร้อยโรงเรียนจ๊ะ
  • ด๊วฟ..ฟฟฟินลิ้นแทบพัน!!แต่''ไมค์''ยันไม่จิ้น''ออม''ปัดควงช้อปปิ้งจตุจักร
    เรื่องรักไม่รุ่ง แต่เรื่องซีรี่ย์ "ฟลูเฮ้าส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน" ดี๊ดี จนหนุ่ม"ไมค์ ดิ แองเจโล" หน้าบานเป็นกระด้ง แต่พอถามถึงฉากจุฟ"ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง หนุ่มอารมณ์ดีก็เสทำเป็นหัวเราะพร้อมกับบอกว่าที่ทำไปหน่ะเป็นการแสดง ส่วนเรื่องเกณฑ์ทหาร "ไมค์"บอกไม่รู้เรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »