ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อก 'อ้อมใจ' เจอช่างภาพหื่น หวังขืนใจ

ช็อก 'อ้อมใจ' เจอช่างภาพหื่น หวังขืนใจ

Posted 22/03/2014 by สยามบันเทิง

สวยเซ็กซี่ก็มีภัยมาถึงตัวได้ง่าย เซ็กซี่สตาร์น้องใหม่ “อ้อมใจ” ดวงรัตน์ คะชะสะ ออกปากเข็ดขยาดไปไหนกับผู้ชายสองต่อสอง แม้จะเป็นคนรู้จักมักคุ้นก็หวิดเสียสาวได้เหมือนกัน!

 

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ตัดสินใจถ่ายแบบแนวเซ็กซี่กับนิตยสาร ZOO แล้วมีภาพข่าวลงเผยแพร่ในหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง คราวก่อน ปรากฏว่าดาราสาวเซ็กซี่น้องใหม่ อ้อมใจ-ดวงรัตน์ ออกปากว่าสงสัยตัวเองจะแจ้งเกิดเส้นทางสายเซ็กซี่นี้ซะแล้ว เพราะคนรู้จักส่วนใหญ่ที่ได้เห็นข่าว มีแต่คนชมชอบว่าถ่ายแบบออกมาสวย โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่ค่อนข้างหวงเป็นทุนเดิม แล้วยังเคยกังวลเรื่องการถ่ายแบบครั้งนี้ว่าจะออกมาแนวหวือหวามากเกินไป แต่พอได้เห็นผลงานจริงๆ กลับออกปากชมว่าสวยเหมือนคนอื่นๆ ทำให้ สาวอ้อม รู้สึกสบายใจในการทำงานครั้งนี้ที่ถือว่าเป็นการเปิดเส้นทางเซ็กซี่ที่ผ่านฉลุยเลยทีเดียว ซึ่งนับจากนี้คงหันมาขายความเซ็กซี่มากขึ้น
แต่เมื่อตั้งใจจะขายความเซ็กซี่แล้ว ในเวลาเดียวกัน สาวอ้อม ก็บอกตัวเองด้วยว่า ควรจะต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะไม่รู้ว่าจะมีภัยมืดเข้ามาถึงตัวเมื่อไหร่หรือเปล่า เนื่องจากว่า ก่อนหน้านี้แค่พลิกมาเล่นละครบทนางร้าย กลับกลายเป็นว่าคนมองเธอเป็นสาวแรง ถึงขนาดว่าเคยถูกพาเข้าโรงแรมมาแล้ว แต่ยังโชคดีที่เอาตัวรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งในช่วงหนึ่ง สาวอ้อมใจ เล่าประสบการณ์ชีวิตให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า


 
“อ้อมเคยไปทำงานงานหนึ่ง ไปกับพี่คนหนึ่งที่ติดต่องานมา ตอนนั้นอ้อมไม่มีรถ ก็เลยไปกับพี่เขา เราก็ค่อนข้างไว้ใจเพราะเคยทำงานร่วมกันมาหลายครั้ง พอเสร็จงานเขาบอกว่าจะไปส่งที่บ้าน เราก็ขึ้นรถไปปกติ แต่พอขับไปสักพัก เขาเริ่มขับรถออกนอกเส้นทางไปเรื่อยๆ มันไม่ใช่ทางกลับบ้านของเรา พอถามก็บอกว่าจะแวะทานข้าวกันก่อน จากนั้นก็ขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรม อ้อมตกใจมาก แต่เขาว่าไม่ต้องตกใจ แค่อยากถ่ายรูปเพราะเขาเป็นคนชอบถ่ายรูป ในรถเห็นมีอุปกรณ์ถ่ายรูปเยอะแยะ แต่เราไม่เข้าใจตอนนั้นว่าจะถ่ายรูปทำไม ถ่ายอะไร ก็เริ่มเห็นท่าไม่ดี อ้อมเลยรีบโทรหาพ่อแม่ให้มารับด่วนเลย”


จากนั้น สาวอ้อมใจ เล่าต่อไปว่า หลังจากโทรศัพท์หาพ่อแม่เสร็จแล้ว ได้ออกปากถามชายหนุ่มที่พาเข้าโรงแรมทันทีว่า พาเข้าโรงแรมทำไม ต้องการอะไรกันแน่ เธอจะไม่ไปไหนด้วยอีก เพราะโทรศัพท์ให้พ่อแม่มารับแล้ว ตอนนั้นท่าทีของชายหนุ่มเริ่มอ่อนลง ซึ่งอาจจะเห็นว่าเธอเอาจริง ไม่ยอมเข้าโรงแรมด้วยแน่ๆ และหลังจากแยกย้ายกันไปในครั้งนั้น ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ช่วงที่เกิดเรื่องเป็นช่วงที่พลิกบทบาทการแสดงจากนางเอกละครพื้นบ้านไปเล่นบทนางร้าย ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าทำให้ถูกมองเป็นสาวบุคลิกแรงเหมือนในบทละคร ฉะนั้นตอนนี้ตั้งใจจะมาเอาดีกับบทนางร้ายและตั้งใจจะขายความเซ็กซี่มากขึ้น ก็ต้องระวังตัวเองมากขึ้น เพราะภัยมืดลักษณะนี้อาจจะเกิดขึ้นอีกก็เป็นได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพเดทสถานะ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ รีเทิร์นรัก โน้ต ปราชญ์
    ย้อนกลับไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หนึ่งในข่าวบันเทิงหน้าหนี่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดกับการเปิดใจปิดฉากความรักของดาราตลกสาว ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ กับแฟนหนุ่มมาดเซอร์ โน้ต ปราชญ์ แม้จะประคองความรักเคียงคู่กันมานานสองนาน จนนาทีสุดท้ายต้องเสียน้ำตาแพ้พ่ายให้ความรักครั้งนี้ต่อหน้าสื่อ
  • เปิดใจ “ทราย เจริญปุระ“ ไม่ได้เปลี่ยนนามสกุลเป็น “ชินวัตร“
    หลังจากมีการแชร์ให้ว่อนในโลกโซเชี่ยลถึงประเด็นที่ดาราสาวจุดยืนชัด "ทราย เจริญปุระ" เปลี่ยนนามสกุลจากเดิมเป็น "ชินวัตร" ด้วยความภาคภูมิใจ จนมีกระแสจากฝั่งตรงข้ามโจมตีและวิพากษ์วิจารณ์ หากเป็นกระดาษ 1 แผ่น ก็คงยับเยินเสียจนไม่รู้จะหาส่วนที่เรียบอย่างไรแล้ว ทั้งที่ความเป็นจริงต้นตอมาจากการเว็บไซต์ข่าวชื่อดัง ในคอลัมน์หนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการแหย่แบบยียวนชวนให้ขำ แต่ดูเหมือนคนโดนอย่าง "ทราย" จะไม่ขำไปด้วย
  • ขีดเส้นใต้เกินแซ่บ''โม - แคท''จ่อกระชับเลิฟแดนซามูไร
    รีเทิร์นมาเลิฟเลิฟกันรอบนี้ดูเหมือนว่าหัวใจของสาว"โม" อมีนากับทอม"แคท" จะหวานแซ่บคลิ๊กเลิฟมากกว่าเดิมทุกวัน
  • เกาเหลาชิง''หลุยส์''จบ!!''นุ่น''ดีใจด้วย''จ๊ะ''คบ''เอิน''
    ผ่านมรสุมข่าวเจอมือที่สามเขย่าต้นเลิฟไปแล้วสำหรับคู่เลิฟหวานเว่อร์"นุ่น" รมิดา ประภาสโรบลและพระเอกซุปตาร์"หลุยส์" สก๊อต เพราะก่อนหน้านี้นางเอกสาวนิสัยดี "จ๊ะ" จิตตาภา แจ่มปฐม ได้เคลียร์ตัวเองให้รอดพ้นข่าวมือที่สามไปแล้วด้วยการออกมาเปิดตัวยอมรับว่าคบกันหนุ่ม"เอิน" ลูกผู้จัดแม่"ก้อย"ทาริกา ธิดาฑิตย์ไปเรียบร้อยโรงเรียนจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »