ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตอร์สนกลับตราหมีร่วมงานซิเมโอเน่

ตอร์สนกลับตราหมีร่วมงานซิเมโอเน่

Posted 22/03/2014 by siamsport

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ยันไม่ปิดโอกาสเก็บกระเป๋ากลับไปอยู่ แอตเลติโก มาดริด ทีมเก่าสุดเลิฟในอนาคตแน่ รับสนใจกลับไปร่วมงานกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" ซึ่งเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าด้วย

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเมื่อวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า สนใจย้ายกลับไปร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน เช่นกัน หลังเริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

"สิงโต น้ำเงินคราม" ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากได้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ "ตราหมี" มาเสริมความคมในแดนหน้า เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ไม่ค่อยประทับใจสถิติการลั่นสกอร์ของดาวยิงชุดปัจจุบันเท่าใดนัก แม้ คอสต้า จะมีค่าฉีกสัญญากับ แอต.มาดริด สูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,7600 ล้านบาท) ก็ตาม

ขณะที่ ตอร์เรส ซึ่งเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมดังของลอนดอนอีก 2 ปี ก็ยืนยันว่า สนใจย้ายกลับไปล่าตาข่ายในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน เช่นกัน หลังเคยร่วมงานกับ ซิเมโอเน่ ในฐานะนักเตะที่นั่น ระหว่างปี 2003-2005 มาแล้ว

ดาวยิงวัย 30 ปีกล่าวผ่าน อาส สื่อกีฬาชื่อดังเมืองกระทิงดุว่า "ในวงการฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้ได้หรอก คุณไม่อาจแน่ใจได้ว่าคุณจะไปอยู่ที่ไหนวันพรุ่งนี้ หรือในสัปดาห์นี้ หรือในอีก 10 ปีข้างหน้า ผมนับถือ โชโล่ (ซิเมโอเน่) มากตั้งแต่ตอนที่เรายังเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน เขาช่วยเหลือผมหลายอย่างและสอนให้ผมเป็นกัปตันทีม เขาสอนผมหลายอย่างจริงๆ ตลอดหลายปีตอนเราอยู่ที่ แอตเลติโก ด้วยกัน"

"ผมต้อง การที่จะทำงานร่วมกับคนที่ผมนับถือด้วยเสมอ ผมนับถือคนที่อยู่ภายนอกอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ และผมก็ได้โอกาสร่วมงานกับเขา มันก็เหมือนกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และ หลุยส์ อราโกเนส ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับคนที่คุณบอกว่ามาจากภายนอกถึงสิ่งที่พวกเขาทำ, ความลับของพวกเขาคืออะไร, ทำไมทีมของพวกเขาทั้งหมดถึงคว้าแชมป์ ซิเมโอเน่ ก็เหมือนกับ (โจเซป) กวาร์ดิโอล่า และโค้ชคนอื่นๆ คุณจะได้รู้ว่าพวกเขาฝึกซ้อมกันแบบไหน"

"มันเป็นหัว เลี้ยวหัวต่อและจุดเปลี่ยนในชีวิตจากที่ไม่มีใครรู้จักผม ผมไม่ได้พบ ซิเมโอเน่ เลยทั้งที่นี่ (เชลซี) หรือ แอตเลติโก ใครจะบอกได้ว่า ผมจะได้ร่วมงานกับ เบนิเตซ กับทีมในอังกฤษ 2 ทีม" ตอร์เรส กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอ้วก!จับติ้วชนเสือใต้-สิงห์บู๊เปแอสเชศึกชปล.
    เปิดโผประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย มันหยดติ๋ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักต้องดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งจากเยอรมัน ขณะที่ บาร์เซโลน่า ทำศึกสายเลือดกับ แอตเลติโก มาดริด ส่วน เรอัล มาดริด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปะทะ เชลซี
  • ลือเอเยนต์มานด์ซูคิชบินถกปืน-สิงห์ถึงลอนดอน
    "สกาย อิตาเลีย" ลือ อาร์เซน่อล กับ เชลซี สองทีมใหญ่ของอังกฤษ อาจเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของ มาริโอ มานด์ซูคิช จอมถล่มประตูชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค หลังอ้างว่า เอเยนต์ของนักเตะบินมาคุยกับทั้งสองทีมถึงลอนดอน
  • มั่นมาก! เอวีบีบอกตนมีส่วนนำสิงห์ครองเจ้ายุโรป
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ประกาศชัด ตนควรได้รับเครดิตด้วยกับความสำเร็จของสิงห์บลูบนเวทียุโรปเมื่อปี 2012อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีมคนใหม่แกะกล่องของเซนิต เซนท์ ปีเตอร์เบิร์ก ยืนยัน ตนมีส่วนพาเชลซีคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อปี 2012
  • เย็นนี้รู้!ผีบู๊ใคร8ทีมชปล.-บ่อนหยันชูเต็งบ๊วย
    เย็นนี้รู้กัน!"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดที่พลิกนรกเข้ารอบ8ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาได้และบรรดาบ่อนเมืองผู้ดียกให้เป็น"เต็งบ๊วย"จะต้องเจอใครรวมทั้ง 8 ทีมยูโรปา ลีกทีมไหนจะพบใครรอลุ้นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »