ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพิ่งรู้!มอยส์รับอายกับผลงานของผีซีซั่นนี้

เพิ่งรู้!มอยส์รับอายกับผลงานของผีซีซั่นนี้

Posted 22/03/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งตั้งสติได้ยอมรับรู้สึกอายกับผลงานและฟอร์มการเล่นของทีม หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา ยันจะพยายามนำ "ผีแดง" กลับคืนสู่ฟอร์มสุดยอดให้ได้ แต่ต้องใช้เวลาอีกสักพัก

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนรู้สึกอับอายกับผลการแข่งขัน และฟอร์มการเล่นในหลายๆ แมตช์ของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันจะทำให้ "ผีแดง" กลับมาทำผลงานสุดยอดให้ได้

สถานการณ์ของ "เร้ด เดวิลส์" นับตั้งแต่ที่ มอยส์ เข้ามากุมบังเหียน ต้องบอกว่าย่ำแย่เหลือเกินโดยเฉพาะในเวลานี้พวกเขามีแต้มห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 12 คะแนนเลยทีเดียว6

มอยส์ เปิดใจถึงผลงานของตัวเองว่า "ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ผมจะมองไปที่ใบหน้าของแฟนบอลหลังจากจบเกมเมื่อวันพุธ (ชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 เข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 3-2) เพราะผมคิดว่าเราได้มอบบางสิ่งให้แฟนบอล และเราไม่มีอะไรต้องอายสำหรับฟอร์มการเล่นของเรา"

"ส่วนในเกมอื่นๆ ผมรู้สึกอับอายมากๆ เพราะทีมเล่นไม่ดีเลย ผมไม่สามารถนำทีมได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมได้เลย รูปแบบการเล่นของเราไม่คงเส้นคงวา แถมฟอร์มการเล่นก็ไม่แน่นอน เราต้องดีขึ้นกว่านี้ แต่มันคงต้องใช้เวลาสักพัก เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้ในทันที" อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกผีช็อก!อาร์วีพีเจ็บเข่าพัก6สัปดาห์
    แฟนผีสยอง ! หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศข่าวร้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวความหวังเจ็บเข่าหนักต้องพักรักษาตัวเบาะๆ 6 สัปดาห์ ส่งผลให้พลาดช่วยทีมดวล แมนฯ ซิตี้ วันอังคารนี้ รวมทั้งเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนเมษายนนี้
  • ผีเล็งยื่นซื้อลอฟเรน15ล้านป.ซัมเมอร์นี้
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้า เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ หวังดึงมาแทน เนมานย่า วิดิช ที่เตรียมย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่อนาคตยังไม่แน่นอน
  • เลขาฯผีเนื้อเต้นฟัดเสือใต้8ทีมชปล.
    จอห์น อเล็กซานเดอร์ เลขาฯ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้เกมห้ำหั่น บาเยิร์น ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ชวนให้ย้อนรำลึกไปถึงเกมชิงดำในปี 1999 มั่นใจจะสนุกและตื่นเต้นอย่างแน่นอน เชื่อต้นสังกัดก็มีโอกาสเข้ารอบเช่นกัน ด้าน ฟิลิปป์ ลาห์ม แข้งตัวเก่ง "เสือใต้" จี้เพื่อนร่วมทีมห้ามตายใจเพียงเพราะทีมคู่แข่งผลงานตกต่ำในลีกอย่างเด็ดขาด
  • สโคลส์เชื่อผีเจ๋งพอเข้าชิงชปล.ปีนี้
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าหนักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" แกร่งพอหักปากกาเซียนเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ได้แน่ หากโชว์ฟอร์มเทพได้เหมือนนัดถล่ม โอลิมเปียกอส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อถ้าทำได้ ก็สามารถกู้หน้าจากผลงานย่ำแย่ใน พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »