ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดิว ไม่เผาผี ชัญญ่า ขอหุบปาก ศึกไอจี ไผ่ VS แตงโม

ดิว ไม่เผาผี ชัญญ่า ขอหุบปาก ศึกไอจี ไผ่ VS แตงโม

Posted 22/03/2014 by mthai

แซบสุดๆ สำหรับกรณีเกาเหลาไม่เผาผี ดิว อริสรา ที่ส่งไอคอนรูปสตอเบอรี่ให้กับสาว ชัญญ่า ทามาดะ จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่อสาวชัญญ่าเพ้อข้อความเหน็บๆ ผ่านไอจี จนพี่สาวสุดที่รักอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ดันเข้ามาแสดงความคิดเห็น และทำให้เกิดความเข้าใจผิด คิดว่าสาวแตงโมมาคอมเม้นต์ถึง ไผ่ วันพ้อยซ์ ซึ่งเป็นหวานใจของสาวดิว เลยทำให้เกิดศึกในไอจีระหว่าง ไผ่-แตงโม ที่แฉกันไปมา จนเรื่องนี้ยุติแบบงงๆ ว่าใครผิดหรือใครถูกกันแน่ แต่งานนี้สาวดิวคอนเฟิร์มว่าเรื่องนี้น่าจะจบแล้ว

 

“ศึกในไอจีไม่มีอะไรแล้วนะคะ สำหรับดิวก็ไม่มีอะไรแล้ว มันไม่ใช่กรณีรักสามเส้า มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากค่ะ ก็ยอมรับว่ามีปัญหากันจริงๆ ทุกคนรอบตัวทราบ เราเคยคุยกันแล้วว่ามีปัญหากัน ส่วนดิวกับแตงโม ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย และไม่ขอเกี่ยว เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนกับทุกคน ส่วนเรื่องพี่ไผ่กับแตงโมต้องไปถามเขาเอาเอง แต่คิดว่าเขาน่าจะจบกันแล้วนะคะ”

 

จบไม่จบไม่รู้!!! แต่เหตุการณ์นี้น่าจะมีปัญหากันแค่ 3 คนเท่านั้น ส่วนคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องเขาเรียกว่า สาระแน อิอิอิ!!!

ชัญญ่า

ชัญญ่า

-อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/45835

 

ดิว-ไผ่

ดิว-ไผ่

-อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/45835
ดิว-ไผ่

-อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/45835

แตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กองแช่งเศร้า! “โตโน่ ภาคิน“ ยืนยัน ไม่มีวันทิ้งแตงโม
    หลังจากมีกระแสข่าวลือว่าคู่รัก "โตโน่ แตงโม" ความสัมพันธ์สั่นคลอนเพราะทั้งคู่ต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของกันและกัน ล่าสุด ดูเหมือนว่าหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จะทำให้กองแช่งหลายคนต้องเศร้าอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวโพสต์ข้อความหวานตามสไตล์ ยืนยันสัมพันธ์รักระหว่างคู่หมั้นสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ว่ายังดีอยู่ ว่า
  • แตงโม ภัทรธิดา โพสต์ขอโทษ ข้ามวันคืนดีกับ โตโน่ แล้ว!?!
    แตงโม โตโน่ ตามเกมไม่ทันหลังดราม่าผ่านอินสตราแกรมไม่นาน เพียงข้ามวันคืนดีกันแล้ว
  • โตโน่สะดุ้ง! “แตงโม“ ดราม่าครั้งใหม่ ชาวเน็ตรุมสวด
    ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะตกเป็นเป้าสายตาแทบจะทุกครั้ง สำหรับคู่รักสะเทือนวงการบันเทิงไทย "โมโน่" แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน ที่หลังจากโชว์หวาน เปิดนิยามความรักผ่านจอทีวีไปได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ดูจะรักสุกงอม พึ่งคำสอนศาสนานำทางรักกันตามปกติ แต่เพียงข้ามวันก็เกิดประเด็นขึ้นในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อมีคนสังเกตเห็นว่า สาวแตงโม กดอันฟลอโล่ว IG คู่หมั้นหนุ่มออกไป และเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่
  • ส่อแววรักไม่รอด!! แตงโม ภัทรธิดา – โตโน่ ภาคิน เลิกฟ้าแล่บ
    หลังจากนางเอกสาวเจ้าของฉายา ฝีปากไร้ตะกร้อ "แตงโม ภัทรธิดา" สร้างประเด็นดราม่าชั่วข้ามคืนไว้ด้วยการโพสต์ข้อความขอโทษและแนะนำ "ผู้ดูแลศิลปิน" ของค่ายดัง ซึ่งทำหน้าที่ดูแล "โตโน่ ภาคิน" ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จนบรรดาแฟนคลับและเพื่อนดาราที่พบเห็นบางกลุ่มเกิดความรู้สึกไม่พอใจในการกระทำของเธอ พร้อมใจกันโพสต์ข้อความ, ภาพถ่าย รวมถึงแฮชแท็กคำว่า #PRAY FOR NI_OMO กันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »