ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ร็อดเจอร์สจ้องซิววัลบูเอน่า

ลือ!ร็อดเจอร์สจ้องซิววัลบูเอน่า

Posted 22/03/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ้องซิว มาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลาง โอลิมปิก มาร์กเซย ร่วมทีม หลังต้นสังกัดในลีกฝรั่งเศสส่อแววโละนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว มาติเยอ วัลบูเอน่า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
มาร์กเซย วางแผนที่จะปล่อยตัว วัลบูเอน่า ออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่ก็ต้องเป็นในราคาที่เหมาะสม หลังจากที่สโมสรมีผลงานที่ย่ำแย่และอาจพลาดคว้าสิทธิไปเล่นฟุตบอลยุโรปซีซั่นหน้า จนทำให้มีการคาดกันว่าจะมีผู้เล่นหลายรายย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวกับแข้งทีมชาติฝรั่งเศส แต่ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่แสดงความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน และมีการคาดหมายว่า "หงส์แดง" จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ทำให้ต้องการได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมเพื่อลุ้นประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า
 
ร็อดเจอร์ส แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นแฟนตัวยงของ วัลบูเอน่า และหากมิดฟิลด์ชาวน้ำหอมสามารถย้ายทีมได้ด้วยราคาที่ไม่แพงก็มีโอกาสสูงที่จะได้มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จัดเต็มจี้ฝูง!ส่งซัวเรซนำซัดถิ่นบลูเบิร์ดส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวักเก็บชัยเพื่อทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงโดย ยังส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงล่าตาข่ายต่อเนื่อง เกมบุกถิ่น "บลูเบิร์ดส์" คาร์ดิฟฟ์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 มี.ค. ศกนี้
  • บอลผู้ดี11-14เม.ยเริ่มช้า7นาทีรำลึกฮิลส์โบโร่
    สมาคมลูกหนังอังกฤษเผยโปรแกรมการแข่งขันของทุกคู่ทุกสนามในประเทศ ระหว่างวันที่ 11-14 เม.ย.นี้ จะคิกออฟช้ากว่าปกติ 7 นาที เพื่อเป็นการร่วมไว้อาลัยแฟนบอล "ลิเวอร์พูล" ที่จากไป ในวาระครบ 25 ปีโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ 1989
  • บาร์ซ่าเล็งฉุดแอ็กเกอร์สืบทายาทปูโยล
    สโมสร”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า เเห่งศึกลาลี กา สเปน เล็งคว้า ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังคนสำคัญทีม”หงส์เเดง”ลิเวอร์พูล เข้าทดเเเทนตำเเหน่ง จากศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์ว่าไง!มาร์ก้าแฉเรือทุ่ม70ล้านป.ล่าซัวเรซ
    มาร์ก้าสื่อเมืองกระทิงประโคมข่าวเมื่อ 20 มี.ค. แมนฯ ซิตี้เดินเกมติดต่อขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไปเสริมทัพในซีซั่นหน้าแล้วโดยพร้อมควักกระเป๋าจ่ายให้ลิเวอร์พูล 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,850 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »