ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม สวยฟรุ้งฟริ้ง! ปาร์ตี้วันเกิดอายุ 27

ใบเตย อาร์สยาม สวยฟรุ้งฟริ้ง! ปาร์ตี้วันเกิดอายุ 27

Posted 22/03/2014 by Sanook

"อย่ามโน... อย่ามโน..." เพลงใหม่เพิ่งปล่อยออกมา ดังเป็นกระแสทีเดียว ถือเป็นของขวัญฉลองวันเกิดย่างเข้าสู่อายุ 27 ปีของ ใบเตย อาร์สยาม ล่าสุดแก๊งเพื่อนๆ ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดแบบซอฟต์ๆ ให้ สาวใบเตย ล่วงหน้า ก่อนวันจริง 24 มีนาคม งานนี้เจ้าของวันเกิดได้เฉิดฉายสวยสะพรั่งเต็มที่ มีหวานใจ ดีเจแมน ตามมาเฝ้าอวยพรวันเกิดอยู่ไม่ห่าง หว๊าน..หวาน

 

ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News อวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้ สาวใบเตย ด้วย ขอให้เฮงๆ ดังเปรี้ยงไปอีกนาน..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูปถ่ายในห้องเครื่อง ใบเตย ร้องหนูเปล่าน้า ที่แท้นักบินชวนเข้าห้อง
    ก่อนหน้าที่มีภาพออกมา สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม กับภาพในห้องนักบินเครื่องบินโดยสาร ที่สาวใบเตยโพสท่าร่วมกับกัปตัน ก็ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย แถมยังมีข่าวออกมาว่า กัปตันคนดังกล่าวได้ถูกเรียกสอบ เพราะเนื่องจากห้องนักบินไม่สามารถให้คนนอกเข้าไปได้
  • แฟนๆ ละคร เสียดาย ใบเตย เซย์โน บทแรง
    โดนทาบทามให้เล่นบท อีตัว ในละครเรื่อง แม้เลือกเกิดได้ ทางช่อง 8 สำหรับสาวสั้นเสียเหลี่ยม ใบเตย อาร์สยาม แต่งานนี้คุณเธอกลับเซย์โนไม่รับเล่น เพราะกลัวคนดูจะติดภาพจำว่าเป็นอีตัว หลังจากที่เคยแก้ผ้าลงอ่างรับบทหมอนวด เป็นนางงามตู้กระจก จากคาราบาว เดอะซีรี่ส์ จนแฟนๆ ละครคอมเม้นต์ชมถล่มทลายว่าเล่นได้สมจริงมากๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าที่ไม่กล้ารับเล่น เพราะเกรงใจแฟนหนุ่มดีเจพี่แมนหรือเปล่า หรือจะมีเหตุผลอื่นที่ดูดีกว่านี้ ซึ่งเรื่องนี้สาวใบเตยเผยว่า
  • เกาเหลา สโมสรชิมิใบเตย-กระแต เมินหน้าใส่กัน
    เม้าท์สนั่นสายตรงมาจากกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง โยน ของเกิร์ลแก๊งลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ สโมสร...ชิมิ ของค่ายอาร์สยาม ที่รวบรวมตัวแม่สุดแซบสายเพลงลูกทุ่ง ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย, กระแต, หนูเล็ก, ออม, อุ้ม, อลิซ, เพียวเพียว, ลูกตาล ที่งานนี้ทั้ง 8 สาว ออกมาโชว์ลีลาเด้งหน้าเด้งหลังแบบไม่มีใครยอมใคร
  • แซ่บสุด! เบื้องหลังการถ่ายทำ MV 'อย่ามโน' - ใบเตย & กิ๊บซี่
    แซ่บสุด! เบื้องหลังการถ่ายทำ MV 'อย่ามโน' - ใบเตย & กิ๊บซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »