ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดขาวจ้องซิวจีเจฉวยช่วงยังไม่ต่อสัญญาหงส์

ชุดขาวจ้องซิวจีเจฉวยช่วงยังไม่ต่อสัญญาหงส์

Posted 24/03/2014 by siamsport

 

เกล็น จอห์นสัน แบ็กจอมบุกของ ลิเวอร์พูล เนื้อหอมใช่เล่น เมื่อมีข่าว เรอัล มาดริด สนใจกระชากตัวไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ โดยหวังฉวยจังหวะที่กองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไป

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ออกไปเสียที จากรายงานของ เดลี่ เทลกราฟ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ได้เปิดการเจรจาเบื้องต้นกับ จอห์นสัน ในเรื่องขยายสัญญาใหม่แทนของเดิมที่เหลืออีกแค่ปีกว่าแล้วก็จริง แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าในตอนนี้ โดยดูเหมือนว่า แบ็กทีมชาติอังกฤษ น่าจะไม่ยอมต่อสัญญาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปแน่หากได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่า 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.05 ล้านบาท) ที่ได้รับอยู่ในขณะนี้

ด้าน "ราชันชุดขาว" เองก็กำลังมองหาแบ็กขวาตัวใหม่มาเพิ่ม เนื่องจาก อัลบาโร่ อาร์เบลัว อาจย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกไป หลังไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงเท่าไหร่นัก โดยคาดว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน จะยื่นข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) ให้ "หงส์แดง" พิจารณา

นอกจาก "โลส บลังโกส" แล้วยังมี อาร์เซน่อล ที่สนใจในตัวของดาวเตะวัย 29 ปี เช่นกัน เนื่องจากมีโอกาสที่จะเสีย บาการี่ ซาญ่า ออกไป หลังแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นหมายของทั้ง กาลาตาซาราย และ อินเตอร์ มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3โทษ1แดง!บาร์ซ่าบุกเชือดราชัน4-3เอลกลาซิโก้
    ลีโอเนล เมสซี่ ทำสามประตูสุดสำคัญในศึก เอล กลาซิโก้ ช่วยให้ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า บุกไปคว้าชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แบบสุดมันส์ถึงถิ่น 4-3 เก็บสามแต้มขยับแต้มไล่จี้ สองทีมดังจากมาดริด ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงเหลือเพียงแต้มเดียว ในเกมการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557เรอัล มาดริด 3-4 บาร์เซโลน่าสนาม: เ...
  • สเตอร์ริดจ์เฮ!หงส์เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เตรียมรับสัญญาใหม่จากต้นสังกัด หลังทำผลงานเยี่ยมในซีซั่นนี้ คาด "หงส์แดง" เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เป็น 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว หลัง หลุยส์ ซัวเรซ คู่ขา เพิ่งได้ขึ้นค่าจ้างไปก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »