ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซกระตุ้นหงส์รักษาความนิ่งสอยแชมป์ลีก

ซัวเรซกระตุ้นหงส์รักษาความนิ่งสอยแชมป์ลีก

Posted 24/03/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมห้ามขาสั่นและทานรับแรงกดดันในการซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ให้ได้ รับแฮปปี้สุดๆ กับผลงานของต้นสังกัดในนาทีนี้ ลั่นเกมต้อนรับ ซันเดอร์แลนด์ ต้องสามคะแนนเต็มเท่านั้น

หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า "หงส์แดง" จะต้องรักษาความนิ่งและไม่หลงระเริงไปกับเสียงยกยอของสื่อเกี่ยวกับโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งระเบิดแฮตทริกพาทีมบุกถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ที่เตรียมนำทีมเปิดรังรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 18 วันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "หงส์แดง" ว่า "เราอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งในเวลานี้ เรารู้ดีว่าในช่วงหลายเกมหลังเราทำผลงานได้อย่างแจ่มแจ๋วและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงมีความสุขอย่างมากกับฟอร์มการเล่นในเกมนี้ เราจะต้องรักษาความนิ่งเพราะเรารู้ว่าศึกพรีเมียร์เป็นลีกที่ยากมากๆ"

"เราจะต้องรักษาฟอร์มแบบนั้นเอาไว้สำหรับเกมถัดไปและเทความมุ่งมั่นทั้งหมดผลิตผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาในเกมเผชิญหน้ากับ ซันเดอร์แลนด์ เรารู้ถึงผลการแข่งขันของ เชลซี (เปิดรังถล่ม อาร์เซน่อล 6-0) แต่เราต้องมีสมาธิและมุ่งมั่นไปที่เกมของเรา เรารู้ดีว่าเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลายเกมหลัง" ซัวเรซ กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตดาวยิง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังยอมรับด้วยว่า ตนต้องขอโทษ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เพื่อนร่วมทีมรุ่นน้อง ที่ไม่ส่งบอลให้ในจังหวะยิงประตูที่ 3 โดยระบุว่า "บางทีผมน่าจะพยายามผ่านบอลให้กับ ราฮีม ในจังหวะประตูสุดท้าย ผมมีความสุขมากกับการได้ลูกบอลจากเกม ผมรู้สึกเยี่ยมเพราะ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะในเกม เรามีความสุขอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นในวันนี้"

"มันเป็นแมตช์ที่เหลือเชื่อ มันคล้ายกับผลลัพธ์ในเกมไปเยือน สโต๊ค เมื่อเราบุกชนะได้ 5-3 มันเป็นเรื่องยากเมื่อคุณยิงตีเสมอได้ (ลูก 1-1) และจากนั้น คาร์ดิฟฟ์ ก็ยิงประตูขึ้นนำอีกครั้ง แต่เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้และเราจะต้องรักษาผลงานแบบนั้นเอาไว้ให้ได้ในสัปดาห์หน้า" ซัวเรซ ที่นำเป็นดาวซัลโวลีก จากผลงาน 28 ประตู ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »