ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสโต้เปล่าทำฟาวล์เนย์มาร์จังหวะโดนใบแดง

รามอสโต้เปล่าทำฟาวล์เนย์มาร์จังหวะโดนใบแดง

Posted 24/03/2014 by siamsport

0เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยันชัดไม่ได้ทำฟาวล์ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในจังหวะที่ทำให้ตนโดนใบแดง และเสียจุดโทษ ช่วงครึ่งหลังของเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ขอพูดเกี่ยวกับการตัดสิน แต่หากเป็นไปได้ก็ไม่อยากจะเจอหน้าค่าตาเชิ้ตดำรายนี้อีก

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า เขาไม่ได้ทำฟาวล์ เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า เลยแม้แต่น้อย จากจังหวะที่ทำให้ตัวเองโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในครึ่งหลังของเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่พลพรรค "ราชันชุดขาว" เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว พ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 
รา มอส พูดถึงเหตุการณ์ที่ผู้ตัดสิน อัลเบร์โต้ อันเดียโน่ ชูใบแดงไล่เขาออกจากสนามทันที หลังมองว่าวิ่งไปขัดขา เนย์มาร์ จากด้านหลังล้มลงไปในบริเวณกรอบเขตโทษว่า "มันเหมือนเดิมตลอด ผมไม่ได้สัมผัสตัว เนย์มาร์ เลย แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่ต้องมาพูดเกี่ยวกับมัน มันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนไป ทุกคนสามารถเห็นได้ว่าอะไรเกิดขึ้นในวันนี้ เราน่าจะได้บางสิ่งบางอย่างจากเกมนี้ ทว่ากลับไม่ได้อะไรเลย มีบางอย่างที่คุณไม่สามารถสู้ได้ นี่เป็นสิ่งที่คิดกันเอาไว้ก่อนแล้ว" 
 
ทั้ง นี้เมื่อถูกถามถึงการได้ 19 ใบแดงตลอดชีวิตค้าแข้งกับ เรอัล แต่ ปราการหลังทีมชาติสเปน ก็ยืนยันว่าพยายามอย่างเต็มที่แล้วที่จะไม่เข้าไปมีการปะทะคู่แข่ง พร้อมระบุต่อว่า "ผมหยุดเพราะผมคิดว่าผลเสมอ 3-3 น่าจะดีกว่าการเสียจุดโทษและโดนไล่ออก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะไม่ได้พบกับ อันเดียโน่ อีกไปจนจบฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประมวลคลิปบรรยากาศเกม "เอล กลาซิโก้"
    แม้จะจบลงไปแล้วกับเกม "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ได้แก่ เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นฝ่ายทีมเยือนที่บุกไปคว้าชัยแบบเฉียวฉิว 4-3 โดยมี 2 ผู้สื่อข่าวประจำประเทศสเปน "เจมส์ ลาลีกา" และ "Joven" เกาะติดบรรยากาศมาให้แฟนๆได้ชมกัน
  • ประมวลคลิปบรรยากาศเกม "เอล กลาซิโก้"
    แม้จะจบลงไปแล้วกับเกม "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ได้แก่ เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นฝ่ายทีมเยือนที่บุกไปคว้าชัยแบบเฉียวฉิว 4-3 โดยมี 2 ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตประจำประเทศสเปน "เจมส์ ลาลีกา" และ "Joven" เกาะติดบรรยากาศมาให้แฟนๆได้ชมกัน
  • ตบะแตก!โด้จวกเปาเข้าข้างบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด จัดหนักจัดเต็ม จวก อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ ท่านเปา เป็นตัวการทำ "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า 3-4 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ ความสามารถยังไม่ถึงขั้นที่จะทำหน้าที่ในเกมใหญ่แบบนี้ พร้อมระบุ ต้นสังกัดเหมือนสู้กับทีมที่มี12 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »