ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่สุดแฮปปี้!บาร์ซ่าบุกคว่ำชุดขาวเกมเอลกลาซิโก้

เมสซี่สุดแฮปปี้!บาร์ซ่าบุกคว่ำชุดขาวเกมเอลกลาซิโก้

Posted 25/03/2014 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์แข้งชาวอาร์เจนไตน์ รับแฮปปี้สุดๆกับฟอร์มเทพของ บาร์เซโลน่า หลังบุกเชือดหวิว เรอัล มาดริด สำเร็จ ชี้เป็นสามคะแนนเต็มสุดสำคัญ ย้ำความสำเร็จของทีมต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนผลงานส่วนตัวก็แค่ปล่อยให้มันเป็นไป

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าเกม "เอล กลาซิโก้" ที่บุกไปเฉือน เรอัล มาดริด อริร่วมลีกตัวฉกาจ 4-3 ถึงสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างยิ่ง

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาที่ต้องร้างสนามไปถึงสองเดือนในช่วงปลายปี 2013 เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บต้นขา กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับแฟนบอลและสำหรับเรา ทีมชุดนี้มีการตอบสนองเสมอในเกมสำคัญๆ แต่เราต้องรักษาเรื่องนั้นเอาไว้ต่อไปให้ได้ เราไม่สามารถอิ่มเอมใจอยู่กับชัยชนะครั้งนี้ เราต้องลืมสิ่งที่เคยเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและมุ่งมั่นไปยังอนาคตต่อไป"

เมสซี่ ระเบิดแฮตทริกได้ในเกมนี้ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่ทำประตูในเกม "เอล กลาซิโก้" ได้สูงที่สุดตลอดกาล ด้วยผลงาน 21 ประตู รวมทั้งขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 นักเตะที่ยิงประตูสูงสุดตลอดกาลในเกมลา ลีกา ด้วยผลงาน 236 ประตูอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ ฟีฟ่า บังลงดอร์ 4 สมัย ยืนยันความสำคัญของทีมต้องมาก่อนความสำเร็จส่วนบุคคล

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เราเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะในเกม ทุกสิ่งเดินหน้าไปด้วยดีสำหรับผมในแง่ส่วนบุคคล แต่สิ่งที่เราควรท่องจำเอาไว้คือฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทีม เราขยับเข้าใกล้ทีมนำ เราต้องรักษาเรื่องนี้เอาไว้ให้ได้จนกระทั่งเกมสุดท้าย เหลืออีกเพียงไม่กี่นัดและเราไม่สามารถสร้างความผิดพลาดใดๆไปมากกว่านี้ได้อีกแล้ว" ดาวยิงวัย 26 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จงใจหรืออุบัติเหตุ? ดูชัดๆคลิปบุสเก็ตส์เหยียบหน้าเปเป้
    โปรดใช้วิจารณญาณ!!! เผยคลิปประเด็นร้อนหลังเกมเอลกลาซิโก้ ดูกันชัดๆว่าบุสเก็ตส์จงใจทำร้ายเปเป้ หรือ มันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุ
  • ตาต้ารับไม่รู้จะหาคำพูดอะไรมาชมเมสซี่แล้ว
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า รับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนตินา สุดยอดเสียจนไม่รู้จะหาคำอะไรมาพูดชื่นชมได้แล้ว หลังซัดแฮตทริกในเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วยต้นสังกัดบุกเฉือนชนะ เรอัล มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมทุบสถิติของ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ลงเรียบร้อยแล้ว
  • ประมวลคลิปบรรยากาศเกม "เอล กลาซิโก้"
    แม้จะจบลงไปแล้วกับเกม "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ได้แก่ เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นฝ่ายทีมเยือนที่บุกไปคว้าชัยแบบเฉียวฉิว 4-3 โดยมี 2 ผู้สื่อข่าวประจำประเทศสเปน "เจมส์ ลาลีกา" และ "Joven" เกาะติดบรรยากาศมาให้แฟนๆได้ชมกัน
  • ประมวลคลิปบรรยากาศเกม "เอล กลาซิโก้"
    แม้จะจบลงไปแล้วกับเกม "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ได้แก่ เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นฝ่ายทีมเยือนที่บุกไปคว้าชัยแบบเฉียวฉิว 4-3 โดยมี 2 ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตประจำประเทศสเปน "เจมส์ ลาลีกา" และ "Joven" เกาะติดบรรยากาศมาให้แฟนๆได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »