ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้,รามอสสะดุ้ง!โดนฟ้องกรณีจวกเปา

โด้,รามอสสะดุ้ง!โดนฟ้องกรณีจวกเปา

Posted 25/03/2014 by siamsport

คณะกรรมการผู้ตัดสินของสเปนส่งรายงานร้องเรียนถึงสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ต่อกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส 2 พ่อค้าแข้ง เรอัล มาดริด กล่าวโจมตี อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า 3-4 โดยต้องรอดูต่อไปว่า ทั้งคู่จะโดนสั่งลงโทษหรือไม่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส 2 ดาวเตะคนสำคัญของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกาสเปน โดนรายงานความประพฤติต่อสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) จากกรณีที่พวกเขาวิจารณ์การทำหน้าที่ของ อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ "ราชันชุดขาว" พ่าย บาร์เซโลน่า 3-4 คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวนั้น มาเยนโก้ แจกจุดโทษถึง 3 ลูก แบ่งเป็นให้เจ้าถิ่น 1 ลูก และทีมเยือนอีก 2 ลูก แถมยังชักใบแดงไล่ รามอส ออกจากสนามในนาทีที่ 65 จากจังหวะที่ปราการหลังทีมชาติสเปนปะทะกับ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ด้วย

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ไม่พอใจมากๆ กับการตัดสินของ มาเยนโก้ จนถึงขั้นบอกว่า ท่านเปาวัย 40 ปี เป่าเข้าข้าง "อาซูลกราน่า" อย่างชัดเจน ขณะที่ รามอส บ่นว่า เขาไม่ได้โดนตัว เนย์มาร์ เลย ในจังหวะที่โดนตะเพิดออกจากสนาม พร้อมแสดงความหวังว่า "ราชันชุดขาว" จะไม่ได้พบกับ มาเยนโก้ ไปจนจบฤดูกาลนี้ด้วย

การให้สัมภาษณ์ดังกล่าวของทั้งคู่ทำให้คณะกรรมการผู้ตัดสินของสเปนยอมรับไม่ได้ และส่งเรื่องร้องเรียนไปยัง อาร์เอฟอีเอฟ ในที่สุด ซึ่งหลังจากนี้องค์กรลูกหนังแดนกระทิงดุจะตัดสินว่า ทั้ง 2 คนสมควรถูกลงโทษจากเรื่องในครั้งนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จงใจหรืออุบัติเหตุ? ดูชัดๆคลิปบุสเก็ตส์เหยียบหน้าเปเป้
    โปรดใช้วิจารณญาณ!!! เผยคลิปประเด็นร้อนหลังเกมเอลกลาซิโก้ ดูกันชัดๆว่าบุสเก็ตส์จงใจทำร้ายเปเป้ หรือ มันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุ
  • รามอสโต้เปล่าทำฟาวล์เนย์มาร์จังหวะโดนใบแดง
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยันชัดไม่ได้ทำฟาวล์ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในจังหวะที่ทำให้ตนโดนใบแดง และเสียจุดโทษ ช่วงครึ่งหลังของเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ขอพูดเกี่ยวกับการตัดสิน แต่หากเป็นไปได้ก็ไม่อยากจะเจอหน้าค่าตาเชิ้ตดำรายนี้อีก
  • ประมวลคลิปบรรยากาศเกม "เอล กลาซิโก้"
    แม้จะจบลงไปแล้วกับเกม "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ได้แก่ เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นฝ่ายทีมเยือนที่บุกไปคว้าชัยแบบเฉียวฉิว 4-3 โดยมี 2 ผู้สื่อข่าวประจำประเทศสเปน "เจมส์ ลาลีกา" และ "Joven" เกาะติดบรรยากาศมาให้แฟนๆได้ชมกัน
  • ประมวลคลิปบรรยากาศเกม "เอล กลาซิโก้"
    แม้จะจบลงไปแล้วกับเกม "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ได้แก่ เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นฝ่ายทีมเยือนที่บุกไปคว้าชัยแบบเฉียวฉิว 4-3 โดยมี 2 ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตประจำประเทศสเปน "เจมส์ ลาลีกา" และ "Joven" เกาะติดบรรยากาศมาให้แฟนๆได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »