ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนเสือใต้เฮ!ดันเต้ต่อสัญญาถึง2017

แฟนเสือใต้เฮ!ดันเต้ต่อสัญญาถึง2017

Posted 25/03/2014 by siamsport

 

แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮกันยกใหญ่ หลัง ดันเต้ ปราการหลังจอมแกร่ง ขยายสัญญาออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อย คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส "เสือใต้" ชมเปาะดาวเตะบราซิลคือหนึ่งในการซื้อตัวที่ดีที่สุดของสโมสรเลยทีเดียว

ดันเต้ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกลงปลงใจเซ็นชื่อขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีกจนถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของทีมดังเมืองเบียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น กล่าวว่า "แน่นอน ดันเต้ คือหนึ่งในการซื้อขายนักเตะที่ดีที่สุดของเรา ในไม่ช่วงกี่ปีที่ผ่านมา เขาได้พัฒนาจนเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของเราทั้งในและนอกสนาม"

ทั้งนี้ ดาวเตะเชื้อสายบราซิล วัย 30 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2012ก่อนมีส่วนช่วย "เสือใต้" คว้า 3 แชมป์ คือ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลแรกที่ย้ายเข้ามาเลยทีเดียว รวมทั้งยังเพิ่งจะมีโอกาสติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าจะมีชื่อติดทีมลงเล่นฟุตบอลโลก 2014 ณ แดนกาแฟ กลางปีนี้ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »