ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อั้ม-แอมป์' สวีท โชว์ทูพีซ! ทริปภูเก็ตดับร้อน

'อั้ม-แอมป์' สวีท โชว์ทูพีซ! ทริปภูเก็ตดับร้อน

Posted 25/03/2014 by สยามบันเทิง

เป็นดาราอันดับ 1 ที่มีคนติดตามอินสตาแกรมมากที่สุด สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์ภาพอะไร อิริยาบถไหน ก็มีเหล่าบรรดา ครอ. (คนรักอั้ม) เข้าไปตามกดไลค์ให้ยอดพุ่งสูงทะลุเป้าเสมอ แม้ว่าพักหลังๆ เจ้าตัวจะไม่มีงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม แต่กระแสก็ไม่เคยตก


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้สาวอั้ม เคยออกมาประกาศว่าจะแขวนเต้า งดรับรางวัลสาวเซ็กซี่ในทุกๆ เวที แต่ดีกรีความแซบของสาวคนนี้ก็ไม่ได้หดหายไปไหน ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ทำเอาใครหลายคนฮือฮากับความเซ็กซี่ของเธอไม่น้อย เพราะเจ้าตัวได้จัดทริปสุดชิวกับเพื่อนสนิทและหวานใจ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ที่ จ.ภูเก็ต ไหนๆ ก็มาเที่ยวทะเลทั้งที สาวอั้ม ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง โพสต์ภาพตัวเองและแก๊งเพื่อนในชุดบิกินี่สีดำตัวจิ๋ว อวดหุ่นสุดแซบ งานนี้ทำเอาผู้จัดการส่วนตัวอย่าง เอ-ศุภชัย ที่ไม่ได้ไปด้วย ออกอาการอิจฉาเล็กๆ เลยขอโพสต์รูปของสาวอั้ม พร้อมข้อความหยิกแกมหยอกว่า

 

“วันนี้นางคงร้อนมาก ปกตินางเป็นคนเรียบร้อย แต่งตัวมิดชิด นางคงไม่ชินกับอากาศที่ภูเก็ต โชคดีที่นางชวน แต่พี่เอไม่ได้ไป เพราะชุดพี่เอเซ็กซี่กว่านาง”

 นอกจากนี้ เพื่อนซี้อย่าง สาวยุ้ย ยังโพสต์รูปคู่ อั้ม-แอมป์ เดินโอบไหล่โอบเอวกันแบบแนบชิด ทำเอาแฟนคลับฟินในความหวานของคู่นี้จนต้องจิกหมอนกันไปเลยทีเดียว   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!
    ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ของดาราสมัยนี้ที่จะยืนหยัดอยู่ในวงการได้ แม้จะตกเป็นข่าวฉาว โดยเฉพาะบรรดานางเอกสาวที่คนไทยยังติดลุคเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ หลายคนโดนพิษข่าวฉาวดูดเข้าหลุมดำ หายไปจากวงการบันเทิงก็มี วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook News! เลยรวบรวม 5 นางเอกสาวคนดัง ของวงการบันเทิงไทย ใครบ้างติดโผ ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด งานรุ่งอีเว้นท์รุมเพียบ!!!
  • "อั้ม พัชราภา" ผู้หญิงคนนี้คือที่สุดของความเร่าร้อน
    การกลับมาแบบเร่าร้อนสุดขั้วของราชินีสาวเซ็กซี่ตลอดกาล ในวาระสุดพิเศษที่ ขอรับรองว่าซี้ดซ้าดบาดลึกชายไทยทุกคนอย่างแน่นอน !!!
  • 'อั้ม' แชมป์ไอจี 'ชมพู่-พลอย' จี้ตูด
    สมกับเป็นซุปตาร์สาวสุดฮอตของวงการบันเทิงไทยจริงๆ สำหรับ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะล่าสุดยอดคนติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอทะลุ 2 ล้าน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นดาราคนแรกของไทยที่มียอดติดตามอินสตาแกรมสูงที่สุด
  • อั้ม พัชราภา ความเซ็กซี่เร่าร้อนระดับตัวแม่
    นี่ถ้าผู้ชายอย่างเราๆ ฝันถึงใครสักคน แล้วคนๆ นั้นต้องมาปรากฏตัวในฝันจริงๆ เชื่อว่า อั้ม พัชราภา คงไม่ต้องหลับต้องนอน เพราะต้องเดินทางไปเข้าฝันใครต่อใครทั่วประเทศ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »