ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์รับผีไม่ดีพอหลังพ่ายเรือ

มอยส์รับผีไม่ดีพอหลังพ่ายเรือ

Posted 26/03/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร ในเกมที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงต้นเกมที่เล่นกันได้ไม่ดีเอาเสียเลย

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอ จนต้องพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีก นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

 เอดิน เชโก้ ส่งให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 นาที ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าถิ่นมีโอกาสทำประตูบ้างเหมือนกัน แต่ไม่เฉียบขาดพอ จนสุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" ก็มาได้อีก 2 ลูกจาก เชโก้ เจ้าเดิม ในนาทีที่ 56 และ ยาย่า ตูเร่ ในนาทีที่ 90 ซึ่งการปราชัยครั้งนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" ที่รั้งอันดับ 7 ยังคงมี 51 แต้มเหมือนเดิม จากการลงแข่ง 31 นัด

"เราเริ่มเกมกันได้ไม่ดี พวกเขาออกสตาร์ตกันได้ดีมากๆ แต่เราก็ค่อยๆ ปรับปรุงจนเข้าสู่เกมได้ และเราก็มีโอกาสกลับมาจนกระทั่งโดนลูกที่ 2 ทว่าท้ายที่สุดแล้วเรายังทำกันได้ไม่ดีพอ" กุนซือชาวสกอตต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้ซัด44วิ!ผีเน่าคาบ้านเรือบุกสอนบอล3-0
    เอดิน เชโก้ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการเหมาทำคนเดียวสองประตูในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ช่วยให้ทีมบุกไปไล่ถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด คาบ้าน 3-0 เก็บสามแต้มไล่จี้จ่าฝูงเชลซีเหลือเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น แถมแข่งน้อยกว่าอยู่ถึง 2 นัด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2557แมนฯ ยูไนเต็ด 0-3 แมนฯ ซิตี้สนาม : โอลด์ แทรฟฟอ...
  • สมอลลิ่งจ๋อย!มอยส์ยันลงโทษหนีเที่ยวบาร์
    จะได้เข็ดหลาบ! เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สบอารมณ์เตรียมลงดาบ คริส สมอลลิ่ง หนีเที่ยวโดยไม่ได้รับไฟเขียวก่อนหน้าเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่เปิดเผยว่าจะจัดการด้วยมาตรการหนักหนาสาหัสขนาดไหน
  • มอยส์ว่าไง!เบเบ้อ้อนขอโอกาสกลับแจ้งเกิดผี
    เบเบ้ ปีกจอมอาภัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าเขาจะยังอยู่ในสารบบนักเตะที่มีโอกาสแจ้งเกิดกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังจากถูกปล่อยยืมตัวมา 3 รอบแล้ว และตอนนี้มีผลงานน่าพอใจกับ ปากอส เด เฟอร์เรยร่า
  • แมวมองไม่ต้อง!โมนาโกสนชิงคาร์วัลโญ่กับผี
    โมนาโก เป็นทีมล่าสุดที่สนใจอยากได้ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ห้องเครื่องดาวรุ่งเนื้อหอม ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูฟอร์ม และหมายตามานาน โดยพร้อมทุ่มไม่อั้น ทั้งค่าฉีกสัญญา ค่าแรง ุรวมถึงโอกาสในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "ปีศาจแดง" อาจให้ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »