ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยเผยเรือมีโอกาสทำประตูเพียบเกมทุบผีคาถิ่น

เปเยเผยเรือมีโอกาสทำประตูเพียบเกมทุบผีคาถิ่น

Posted 26/03/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยทัพ "เรือใบสีฟ้า" โชว์ฟอร์มแจ่มตั้งแต่นาทีแรกจนกระทั่งจบเกมในแมตช์ไล่ถลุง แมนฯ ยูฯ คาถิ่น 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมโวลูกทีมของตนมีโอกาสทำประตูได้มากกว่าสามลูกด้วยซ้ำ

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยลูกทีมของตนมีโอกาสที่จะทำประตูได้เยอะๆ ในเกมดาร์บี้แมตช์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

 เอดิน เชโก้ ส่งให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 นาที ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าถิ่นมีโอกาสทำประตูบ้างเหมือนกัน แต่ไม่เฉียบขาดพอ จนสุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" ก็มาได้อีก 2 ลูกจาก เชโก้ เจ้าเดิม ในนาทีที่ 56 และ ยาย่า ตูเร่ ในนาทีที่ 90 ซึ่งการปราชัยครั้งนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" ที่รั้งอันดับ 7 ยังคงมี 51 แต้มเหมือนเดิม จากการลงแข่ง 31 นัด

 เปเยกรีนี่ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "เรายิงได้ 3 ประตูในเกมนี้ และมีโอกาสงามๆ อีก 3-4 ครั้งที่จะทำประตูด้วย ผมจำไม่ได้เลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสเยอะแค่ไหนที่จะยิงประตู เราเริ่มต้นได้ดีตั้งแต่นาทีแรกในการเก็บ 3 คะแนนสำหรับแมตช์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้ซัด44วิ!ผีเน่าคาบ้านเรือบุกสอนบอล3-0
    เอดิน เชโก้ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการเหมาทำคนเดียวสองประตูในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ช่วยให้ทีมบุกไปไล่ถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด คาบ้าน 3-0 เก็บสามแต้มไล่จี้จ่าฝูงเชลซีเหลือเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น แถมแข่งน้อยกว่าอยู่ถึง 2 นัด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2557แมนฯ ยูไนเต็ด 0-3 แมนฯ ซิตี้สนาม : โอลด์ แทรฟฟอ...
  • ตูเร่ชี้อย่าประมาทเกมเจอผีแดงเด็ดขาด
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีม อย่าประมาทเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เด็ดขาด ถึงแม้ปีนี้ "ปีศาจแดง" จะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนักก็ตาม พร้อมโชว์แมนไม่หวังทำประตูเลยสักนิด แค่ต้องการให้ทีมชนะก็พอใจแล้ว
  • โปลิศวางมาตรการป้องกันเข้มเกมผีฟัดเรือ
    เจ้าหน้าที่ตำรวจของมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ใช้มาตรการป้องกันที่เข้มงวด สำหรับการรักษาความปลอดภัยในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ วันอังคารนี้ โดยเจ้าหน้าที่แต่ละคนจะมีแว่นครอบสายตาเพื่อป้องกันของอันตราย และจะมีการเอาสุนัขดมกลิ่นมาใช้งาน นอกจากนี้ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์จะมีกล้องเอาไว้บันทึกภาพต่างๆ ด้วย ส่วนคนที่เมาก็จะหมดสิทธิ์เข้าสนามเลยทีเดียว
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!ผีฟัดเรือ,จัดรูนวัดเนเกรโด้
    ศึกแห่ง ศักดิ์ศรี.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังกลับคืนฟอร์มเตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ นำยิงล่าชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 25 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »