ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับปืนยังหลอนแพ้เชลซีทำเจ๊าหงส์ขาว

เวนเกอร์รับปืนยังหลอนแพ้เชลซีทำเจ๊าหงส์ขาว

Posted 26/03/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ การโดน เชลซี ยำใหญ่มาเมื่อวันเสาร์ ทำให้ทีมยังแหยงๆ และเล่นแบบระมัดระวังมากเกินไป จนทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "หงส์ขาว" สวอนซี 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากไปเน้นผลการแข่งขันตอนขึ้นนำ 2-1 แล้ว ทำให้โดนตีเสมอช่วงท้ายเกม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าลูกทีมของเขายังจุกไม่หายจากการโดน เชลซี ถล่มไปแบบไม่ไว้หน้า 6-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ จนมีส่วนทำให้ได้แค่เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ สวอนซี ซิตี้ ไป 2-2 ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวว่า "เราต้องยอมรับผลจากเรื่องนี้ หลังขึ้นนำ 2-1 เราเน้นที่จะรักษาผลการแข่งขันและระมัดระวังมากเกินไป (ผลการแข่งขันกับ เชลซี) ส่งผลกระทบต่อเราเพราะมันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ ผลการแข่งขันนี้ทำเราเจ็บปวดมาก แต่วิธีที่เราเสมอเกมนี้ยิ่งน่าผิดหวังกว่า เราทำผิดพลาดแบบไม่จำเป็นตอนเสียประตูที่ 2 เราต้องฟื้นตัวจากความผิดหวังครั้งใหญ่ในคืนนี้"
 
กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวอีกว่า "มันโชคไม่ดีจริงๆ ตอนนี้เราต้องมุ่งมั่นกับเกมต่อไป พวกเขาตั้งรับได้ดี เราจำเป็นต้องอดทนและไม่เสียประตูที่ 2 ซึ่งผมคิดว่าช่วงนั้นเราทำได้ดี เราทำ 2 ประตูในช่วง 2 นาที แต่จากนั้นคุณเห็นได้ว่าเราไม่ค่อยบุกขึ้นหน้ากันแล้ว เราพยายามรักษาสกอร์มากไป อาจเป็นเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์"
 
"เดอะ กันเนอร์ส" หล่นไปตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงของตาราง ถึง 6 คะแนนแล้ว ขณะที่เหลืออีก 7 เกม และจะเจองานหนักต้องเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »