ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยกเรือใบเต็ง1ซิวพรีเมียร์ลีก

ร็อดเจอร์สยกเรือใบเต็ง1ซิวพรีเมียร์ลีก

Posted 27/03/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เนื่องจากยังเหลือเกมอยู่ในมือ และมีทีมที่แข็งแกร่งพร้อมไล่ล่าแชมป์ทุกรายการ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ล่าสุดยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เปิดบ้านเอาชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมแซงหน้าขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงอีกครั้งแล้วก็ตาม เนื่องจากลูกทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ยังคงเล่นน้อยกว่าถึง 2 นัด
 
"มันขึ้นอยู่กับทีมอื่นๆ ที่จะต้องแพ้ ฉะนั้น เราจะต้องทำงานอย่างหนักต่อไป ผมจะไม่เล่นเกมจิตวิทยางี่เง่า ถ้า ซิตี้ ชนะเกมที่เหลือ พวกเขาก็เป็นแชมป์ มันเป็นหลักคณิตศาสตร์ง่ายๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเกมอยู่ในมือและทีมสำหรับไล่ล่าแชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก เชลซี ก็เช่นกัน แต่เราก็สนุกกับการได้อยู่ตรงนั้น" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หรือจะเถียง! แอ็กเกอร์มั่นทุกทีมในพรีเมียร์ต่างผวาซัวเรซ
    กองหลังเลือดโคนมมั่นใจว่า 19 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกปีนี้ต่างรู้กิตติศัพท์ของดาวยิงชาวอุรุกวัยเป็นอย่างดีและมักจะวางแผนมาเป็นพิเศษเพื่อป้องกันนักเตะรายนี้
  • สตีวี่จีกระตุ้นแข้งหงส์ทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล แนะแข้ง "หงส์แดง" ต้องพยายามผ่านบอลให้ดีกว่านี้ หลังเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยกเครดิตให้กับทุกๆ คนที่สู้กันอย่างเต็มที่จนคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ
  • ลิเวอร์พูล 2-1 ซันเดอร์แลนด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมายึดอันดับสองของลีกคืนได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเบียดเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไปได้แบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้ม ไล่จี้ เชลซี จ่าฝูงเหลือเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์แดงซิวแมวดำหืด2-1แซงยึดรองฝูง!
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมายึดอันดับสองของลีกคืนได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเบียดเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไปได้แบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้ม ไล่จี้ เชลซี จ่าฝูงเหลือเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันพุธที่ 26 มีนาคม 2557ลิเวอร์พูล 2-1 ซันเดอร์แลนด์สนาม : แอนฟิลด์ลิเวอร์พูล ที่กำลังเบียดลุ้นแชมป์ส่งแข้งชุดเดิม นำโดย สต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »