ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Player of the Month 2014 : เลอันโดร โอลิเวียร่า (มี.ค.)

Player of the Month 2014 : เลอันโดร โอลิเวียร่า (มี.ค.)

Posted 27/03/2014 by goal.com

 

ด้วยผลงานอันน่าเหลือเชื่อของ เลอันโดร โอลิเวียร่า ในการเปิดตัวบนเวทีลีกสูงสุดของไทยก็ทำให้เขาคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนแรกของปี 2014 ไปครอง

สำนักข่าวโกล ประเทศไทย www.Goal.com/th ประกาศผลรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน มีนาคม 2014 (GoalThailand Player of the Month )โดยตกเป็นของ เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าชาวบราซิลของสิงห์ท่าเรือ น้องใหม่มาแรงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก

ยอดทีมแห่งถิ่นคลองเตยทำเซอร์ไพร์สใน 5 นัดแรกของฤดูกาลด้วยผลงานชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใครขึ้นรั้งจ่าฝูงของตารางและหัวใจสำคัญของพวกเขาคือการระเบิด ฟอร์มฮอตบนลีกสุงสุดของ "คิงเลอันโดร"

ดาวยิงวัย 31 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งโดยใส่ชื่อเป็นผู้ทำประตูให้ต้นสังกัดทุกเกมที่ลง สนามรวมแล้วถึง 7 ประตูกับอีก 1 แอสซิสจาก 9 ประตูที่ทีมทำได้ ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะคนแรกจาก สิงห์ท่าเรือ ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของโกล ประเทศไทย ไปครอง

อนึ่งการประกาศรางวัล GoalThailand Player of the Month (POTM) โดยโกล ประเทศไทยนี้ ไม่นับการให้คะแนนหรือการเกี่ยวเนื่องกับรางวัลและประกาศต่างๆ จากทางโกล ประเทศไทย อาทิ Asian Best XI รางวัลทีมยอดเยี่ยมเอเชียประจำเดือน, TPL Best XI รางวัลทีมยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์, และอื่นๆ หากแต่เป็นการรวบรวมคะแนนความสามารถในแต่ละเดือนของนักฟุตบอลไทยพรีเมียร์ ลีกที่ดีที่สุดโดยทีมงานของโกล ประเทศไทย เป็นผู้ให้คะแนนในแต่ละเดือน ซึ่งนักเตะที่มีผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละเดือนจะได้รับคัดเลือกเป็น GoalThailand Player of the Month (POTM) ประจำเดือนนั้นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »