ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ติโน่รับบาร์ซ่าสุดเสียหายบัลเดสเข่าพัง

มาร์ติโน่รับบาร์ซ่าสุดเสียหายบัลเดสเข่าพัง

Posted 28/03/2014 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องสุดเสียหายที่ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านเลือดกระทิง บาดเจ็บเข่าหนักจนต้องพักเกือบครึ่งปี แต่ยันทีมชุดนี้พร้อมที่จะสู้ต่อไป และจะพยายามที่จะเล่นให้ดีที่สุดเพื่อลุ้นแชมป์ลีก

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับการเสีย บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนักส่งผลเสียหายอย่างร้ายแรงในการลุ้นแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

มือกาววัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บในนาทีที่ 23 ของเกมที่ชนะ เซลต้า บีโก้ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเขาถูกหามลงเปลออกจากสนาม และจากการตรวจสอบเจ้าตัวมีอาการเอ็นไขว้หัวเข่าขวาฉีกขาด และเขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามอย่างน้อย 6 เดือน ซึ่งทำให้เจ้าตัวอดช่วยต้นสังกัดในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล และหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมชาติสเปนสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลจะเป็นเจ้าภาพในช่วงกลางปีนี้ด้วย

มาร์ติโน่ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่เสียหายมากๆ แต่ทีมชุดนี้ก็เจอปัญหาเยอะแยะมานานแล้ว และเราจะก้าวเดินต่อไป ในช่วงเวลานี้ของฤดูกาลผมคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเรามันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว ผมคิดว่าในครึ่งแรก เราครองเกมได้ดี เราผ่านบอลได้เยี่ยม เราตั้งรับลึก และเล่นด้วยความเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »