ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่ย้ำราชันต้องชนะทุกนัดหากหวังแชมป์ลาลีกา

อลอนโซ่ย้ำราชันต้องชนะทุกนัดหากหวังแชมป์ลาลีกา

Posted 28/03/2014 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางคนเก่ง เรอัล มาดริด ย้ำต้องเอาชนะเกมที่เหลือใน ลา ลีกา ให้ได้ทุกนัด หากหวังชูถ้วยในบั้นปลาย รับเกมพ่าย บาร์เซโลน่า และ เซบีย่า มีโอกาสมากมากมาย แต่กลับเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้เอง

ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง เรอัล มาดริด ทีมดัง ลา ลีกา สเปน ชี้ว่าโปรแกรมในลีก 8 นัดที่เหลือของฤดูกาล สโมสรต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกนัด หากหวังที่จะเป็นแชมป์ในบั้นปลาย โดยตอนนี้ "ราชันชุดขาว" อยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนน เมื่อมีอยู่ 70 คะแนน จาก 30 นัด ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด 3 คะแนน และอันดับ 2 บาร์เซโลน่า 2 คะแนน ด้วยกัน

ความหวังลุ้นแชมป์ของทีมดังเมืองหลวงแดนกระทิงดุมีอันต้องสะดุด เมื่อพลาดท่าแพ้เกมลีก 2 นัดติดต่อกัน ภายในเวลาเพียง 3 วัน เริ่มตั้งแต่เกม "เอล กลาซิโก้" ที่โดน "เจ้าบุญทุ่ม" บุกมาเชือดคารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนออกไปพ่าย เซบีย่า 1-2 เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวสเปนกล่าวว่า "ช่องว่างของความผิดพลาดนั้นต้องมีให้น้อยที่สุด พวกเราต้องชนะเกมที่เหลือของเราให้หมด พวกเราต้องการจะลืม (เกมแพ้ บาร์เซโลน่า) และมาที่นี่ (ปะทะ เซบีย่า) เพื่อเอาชนะให้ได้ แต่บางครั้งพวกเราก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเราเองเลย"

"สองเกมล่าสุดของพวกเรานั้นไม่ดีเอาซะเลย และยังมีเรื่องอื่นๆปะปนอยู่บ้างเหมือนกัน พวกเรามีโอกาสมากมาย แต่มันก็ไม่ผลิดอกออกผลอะไร พวกเรายังจะต้องมีความเชื่อมั่นต่อไปให้ได้" อดีตห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »