ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ จบประเด็น! ขอโทษ คิมเบอร์ลี่ เป็นภาษาอังกฤษ

เอมมี่ จบประเด็น! ขอโทษ คิมเบอร์ลี่ เป็นภาษาอังกฤษ

Posted 28/03/2014 by Sanook

เป็นประเด็นแซ่บๆ ในวงการบันเทิงที่รับความสนใจอยู่ไม่น้อย กรณีสาวเซ็กซี่ เอมมี่ อลมวรรณ ระบุว่าถูกนางเอกชื่อดัง "ยี้" ใส่ จนมีการจับต้นชนปลาย สรุปไปว่า...นางเอกสาวคนนั้นคือ "คิมเบอร์ลี่" แต่ฟากนางเอกสาวออกมาปฏิเสธ เพราะไม่เคยรู้จัก สาวเอมมี่ มาก่อนเลย

 

จนกระทั่ง สาวเอมมี่ เดือดผุดๆ โพสต์ข้อความอินสตาแกรมตอกกลับ พร้อมกับโชว์หลักฐานเป็นบทสัมภาษณ์ในนิตยสารเล่มหนึ่ง ซึงมีพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เต้าข่าวและเกาะกระแสคนอื่นดัง

 

ล่าสุด สาวเอมมี่ ได้โพสต์ข้อความขอโทษ คิมเบอร์ลี่ และ แฟนคลับคิมเบอร์ลี่ เป็นภาษาอังกฤษลงในอินสตาแกรม ระบุว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดและขอจบประเด็นดังกล่าว พร้อมแนบประโยคเด็ด "ลูกผู้หญิงถ้าเข้าใจผิดหรือทำให้ใครต้องเสียหายก็ต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง คือ ขอโทษ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาวๆแดงๆแยงตา ''ฮันกาอึน'' โชว์ชั้นใน
    จะถูกจะแพงต้องแดงไว้ก่อน! ชุดชั้นในสีแดงก็แยงตาอยู่แล้วพอมาอยู่บนเนื้อขาวๆมันก็ยิ่งทิ่มตาแทงหัวใจไปกันใหญ่
  • ‘เมย์’ ปลื้มถูกทาบทาม เล่น ‘ฉันรักผัวเขา’
    ปรากฏตัวพร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ ในงาน SUMMER NOW 2014 หลังจากที่นางร้ายสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เก็บตัวเงียบเข้ากลีบเมฆไปตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากการขอแต่งงานเสร็จสิ้นในคืนวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ในกรณีที่ “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล คุกเข่าขอสาวเมย์ แต่งงาน และเพียงข้ามคืนเท่านั้นก็กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อสารวัตรหนุ่มเคยแต่งงานและมีลูกมีเมียแล้ว โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแฉออกมาโดยอดีตภรรยาของสาววัตรโจ้นั่นเอง
  • "เมษ์" หวนคืนจอ ขโมยซีนนางเอก เปิดบนโชว์ล่าง!!
    หลังจากหายหน้าไปพักใหญ่ นางร้ายสาว “เมษ์” อรวรรษา ฐานวิเศษ ก็กลับมารับงานละครเรื่อง “แหวนสวาท” ของค่ายกันตนา โดยเรื่องนี้มีสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ และ หนุ่มธันวา สุริยจักร เป็นพระ-นาง ซึ่งวันบวงสรวงละคร สาวเมษ์ ก็จัดเต็มโชว์อึ๋มล้นทะลัก แถมสับขาหลอกจนหวอโผล่อีก เรียกว่างานนี้เธอตั้งใจมาแย่งซีนนางเอกของเรื่องจริงๆ
  • อลิษา วิลล์ ความเร่าร้อนระดับองศาทะเลเดือด!
    ลูกตาล-อลิษา วิลล์ กลับมาพร้อมความเร่าร้อนระดับองศาทะเลเดือดปุดๆ นี่คือครั้งแรกที่เธอกล้าเผยผิวสวยให้เราสัมผัสถึงขนาดนี้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »